Grab mở trung tâm R&D mới tại TP.HCM

Grab mở trung tâm R&D mới tại TP.HCM

Grab mở trung tâm R&D mới tại TP.HCM

Các kỹ sư tại trung tâm R&D tại TP.HCM sẽ tập trung sử dụng và phát huy kiến thức chuyên môn về địa phương nhằm tạo ra những trải nghiệm người dùng được thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam, cũng như gia tăng trải nghiệm cho người dùng khắp Đông Nam Á.

Ông Jerry Lim, Giám đốc phụ trách Việt Nam của Grab, cho biết: “Việc mở trung tâm R&D tại TP.HCM là một minh chứng cho thấy Việt Nam đang là một trong những điểm nóng thu hút nhân tài công nghệ trong khu vực. Tại Grab, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết những vấn đề khó khăn nhất tại địa phương thông qua công nghệ.”

Việc mở trung tâm R&D tại TP.HCM phù hợp với những nỗ lực đẩy mạnh đầu tư trong khu vực của Grab. Hai trung tâm R&D mới được công bố ra mắt, bao gồm trung tâm tại TP.HCM, sẽ giúp mở rộng đáng kể năng lực R&D của Grab trên toàn cầu và nâng số trung tâm R&D lên gấp đôi, từ 3 lên 6 trung tâm chỉ trong quý vừa qua. Để bắt kịp đà tăng trưởng của mình, Grab cũng công bố sẽ tuyển dụng hơn 800 nhân viên trong lĩnh vực R&D trong 2 năm tới, trải rộng khắp 6 trung tâm R&D của Grab ở Bắc Kinh, Bangalore, Jakarta, Việt Nam, Singapore và Seattle.

Việc mở rộng này sẽ hỗ trợ cho nền tảng vận chuyển đa phương thức đang phát triển nhanh chóng và hệ thống thanh toán độc quyền của Grab khắp Đông Nam Á, bao gồm cả việc giới thiệu ra thị trường ba dịch vụ mới trong quý vừa qua là GrabShare, GrabCoach và GrabShuttle, cũng như việc triển khai GrabRewards, chương trình tích luỹ điểm dành cho khách hàng thân thiết.

Hiện nay, Grab đang hoạt động tại 39 thành phố tại 6 quốc gia với hơn 710.000 tài xế trong mạng lưới. Với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng Grab về điện thoại di động tính đến nay, Grab đạt 95% thị phần của các ứng dụng đặt xe và hơn 50% thị phần xe tư nhân ở các thị trường mà Grab có mặt.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận