iOS 11.3 vừa ra, nhiều tính năng hấp dẫn trên iOS 11.4 đã được vén màn

iOS 11.3 vừa ra, nhiều tính năng hấp dẫn trên iOS 11.4 đã được vén màn

iOS 11.4 nhiều khả năng là bản cập nhật cuối cùng dành cho iOS 11 trước khi iOS 12 được phát hành, nhiều khả năng tại WWDC 2018 diễn ra vào mùa hè này. Theo Apple, công ty sẽ tập trung vào việc cải thiện tính năng iOS thay vì hướng đến các tính năng mới. Với iOS 11.4, công ty sẽ đem đến một số điểm mới dưới đây.

ios 11.3 vua ra, nhieu tinh nang hap dan tren ios 11.4 da duoc ven man hinh anh 1

iOS 11.4 đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt.

Bổ sung ClassKit

ClassKit - một ứng dụng dành cho iPad giúp giáo viên và sinh viên dễ dàng theo dõi các bài học - sẽ chính thức có mặt trên iOS 11.4. Với nó, giáo viên có thể dễ dàng khám phá các hoạt động học tập cụ thể trong ứng dụng và đưa học sinh đến các hoạt động phù hợp chỉ với một lần nhấn.

Message on iCloud

Tính năng này cho phép iMessage có thể lưu trữ cuộc trò chuyện và tập tin đính kèm lên mạng, giúp tin nhắn từ các thiết bị cũ có thể chuyển sang thiết bị mới dễ dàng. Đây rõ ràng là tính năng mà rất nhiều người đã chờ đợi nhưng có lẽ Apple vẫn còn muốn đảm bảo tính riêng tư cho mọi người. Theo dự kiến ban đầu tính năng này sẽ có trên iOS 11.3, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, vì vậy hy vọng nó sẽ đến với iOS 11.4.

Tích hợp AirPlay 2

Với AirPlay 2, bạn có thể phát trực tuyến từ iPhone hoặc iPad sang nhiều thiết bị đồng thời nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh đầy đủ và tinh tế nhất. Trong thực tế đây là tính năng đã có mặt trong iOS 11.3 beta 1 và beta 2 nhưng không có mặt trong iOS 11.3 chính thức do một số vấn đề mà Apple có thể chưa giải quyết.

ios 11.3 vua ra, nhieu tinh nang hap dan tren ios 11.4 da duoc ven man hinh anh 2

AirPlay 2 là một trong những tính năng mới có thể có trên iOS 11.4.

Thời điểm phát hành

Vì WWDC 2018 sẽ được Apple dự kiến tổ chức vào ngày 4/6. Đây là thời điểm mà iOS 12 có thể được vén màn trước khi xuất hiện chính thức vào tháng 9 nên có thể iOS 11.4 sẽ được phát hành trong vài tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận