iOS 11.4 phát hành, hỗ trợ AirPlay 2, tin nhắn trên iCloud

iOS 11.4 phát hành, hỗ trợ AirPlay 2, tin nhắn trên iCloud

iOS 11.4 phát hành, hỗ trợ AirPlay 2, tin nhắn trên iCloud

Chỉ vài ngày trước khi iOS 12 được công bố chính thức, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 11.4. Bản nâng cấp này bao gồm tính năng AirPlay 2, tin nhắn trên iCloud và hỗ trợ âm thanh stereo trên HomePod.

AirPlay 2 là phiên bản tiếp theo của công nghệ truyền dữ liệu trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái của Apple. Bản cập nhật này giúp tăng tính ổn định và giảm độ trễ trong quá trình truyền dữ liệu.

Tính năng tin nhắn trên iCloud cho phép bạn đồng bộ tin nhắn trên các thiết bị với nhau giống như việc đồng bộ email. Khi bạn xóa 1 tin nhắn trên thiết bị này, nó sẽ biến mất này trên tất cả thiết bị khác. Và nếu bạn thiết lập một thiết bị mới, tin nhắn của bạn sẽ xuất hiện mà không cần phải khôi phục hoàn toàn từ bản sao lưu iCloud.

Tính năng này sẽ hoạt động trên iPhone, iPad, iPod touch và Mac khi được cập nhật lên bản phần mềm mới nhất tuy nhiên nó sẽ không khả dụng trên Apple Watch.

Bản cập nhật này cũng mang đến những điểm mới cho chiếc loa HomePod. Trên iOS 11.4, HomePod có thể kết nối với nhau và hỗ trợ khả năng phát âm thanh stereo.

Bên cạnh đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng có thêm hình nền mới trên những chiếc iPhone đỏ ra mắt gần đây. Tuy nhiên iPhone X lại không nhận được cập nhật này.

Người dùng thiết bị iOS có thể truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để nâng cấp phiên bản iOS hoặc cài đặt qua iTunes trên PC và máy Mac.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận