iOS 11 đã chiếm một nửa thị phần sau một tháng phát hành

iOS 11 đã chiếm một nửa thị phần sau một tháng phát hành

iOS 11 đã chiếm một nửa thị phần sau một tháng phát hành

Theo số liệu mới nhất từ hãng phân tích Analytics Mixpanel, hiện đã có hơn 58,2% (tính tới 23/10) người dùng đã cập nhật lên iOS 11 sau hơn 1 tháng phát hành. Trong khi đó có 39,17% thiết bị vẫn đang chạy iOS 10 và 6,34% thiết bị chạy phiên bản iOS cũ hơn

Dù đã có hơn nửa lượng người dùng nhưng iOS 11 vẫn tăng trưởng chậm hơn đáng kể so với iOS 10 thời điểm mới ra mắt. Cũng theo số liệu của Mixpanel, iOS 10 đạt 65% sau hơn 1 tháng phát hành vào năm ngoái.

Không chỉ tăng trưởng chậm hơn, iOS 11 thực sự đã đem lại trải nghiệm rất tệ cho phần đông người dùng quyết định cập nhật phiên bản mới.

iOS 11- phiên bản hệ điều hành nhiều lỗi nhất từng phát hành

Apple vừa tung ra phiên bản iOS 11.0.3 mới đây. Nhưng thay vì sửa lỗi, phiên bản này đem tới nhiều lỗi nghiêm trọng hơn cho người dùng.

Theo chia sẻ của một số người dùng Reddit mới đây, bản cập nhật mới khiến máy hao pin hơn, ngay cả ở chế độ chờ. Thêm vào đó, lỗi ứng dụng, đóng băng và lag xảy ra nhiều hơn. Trong khi các thay đổi nhỏ Apple đưa vào dường như không đem lại hiệu quả đáng kể nào.

Apple chưa xác nhận những lỗi trên nhưng người dùng đang rất kỳ vọng, bản cập nhật lớn iOS 11.1 sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề.

Nếu thành công với iOS 11.1, Apple cũng dễ dàng lôi kéo một lượng lớn người dùng đang sử dụng iOS 10 do lo ngại trải nghiệm thiếu ổn định trên iOS 11.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận