iPhone 8 đang bán chậm hơn cả… iPhone 7

iPhone 8 đang bán chậm hơn cả… iPhone 7

iPhone 8 đang bán chậm hơn cả… iPhone 7

Việc iPhone 8 bán chậm không còn là bất ngờ. Mới đây, một số nhà bán lẻ cho biết mẫu iPhone mới nhất thậm chí còn đang bán chậm hơn iphone 7, đã ra mắt từ năm ngoái.

Theo Cnet, thông tin trên được công ty phân tích KeyBanc Capital Markets công bố sau khi khảo sát các nhà mạng tại Mỹ và Anh. Một phần nguyên nhân là người dùng đang chờ đợi iPhone X, nhưng một phần nữa là sự chênh lệch giá giữa iPhone 7 và iPhone 8.

Mức giá iPhone 7 hiện tại ở Mỹ là 549 USD, thấp hơn 150 USD so với iPhone 8. Chiếc iPhone 8 có một số nâng cấp như sạc không dây, camera và màn hình tốt hơn, nhưng thiết kế không thay đổi nhiều khiến người dùng khó nhận ra sự khác biệt so với đời iPhone 7. Nhiều nhà mạng cũng đang đưa ra các chương trình giảm giá để bán iPhone 7, trong khi lại có rất ít chương trình tương tự cho iPhone 8.

Thế hệ iPhone 7 ra mắt năm ngoái bán rất tốt, góp phần lớn giúp Apple phá kỷ lục bán 78,3 triệu chiếc iPhone trong quý đầu tiên. Sau khi iPhone 8 ra mắt, Apple đã giảm giá iPhone 7 và doanh số của dòng smartphone này đã tăng trở lại.

Rất nhiều người dùng thì đang chờ đợi iPhone X, thế hệ mang nhiều cải tiến hơn hẳn so với iPhone 8. Apple sẽ bắt đầu bán ra sản phẩm này vào đầu tháng 11, nhưng những thông tin gần đây cho thấy việc sản xuất iPhone X đang gặp nhiều khó khăn, do vậy thời gian đầu sản phẩm này có thể sẽ khan hàng. Giá khởi điểm của iPhone X ở Mỹ là 999 USD, nhưng một số đơn vị ở Việt Nam nhận xách tay đợt đầu với giá tới trên 33 triệu đồng.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận