iPhone 9 sẽ có phiên bản 6,4 inch vào năm 2018?

iPhone 9 sẽ có phiên bản 6,4 inch vào năm 2018?

iPhone 9 sẽ có phiên bản 6,4 inch vào năm 2018?

Trích dẫn hợp đồng giữa Apple và Samsung về chuỗi cung ứng dành cho các mẫu iPhone năm 2018, trang công nghệ The Bell cho biết, iPhone 9 sẽ được phát hành với 2 phiên bản màn hình OLED gồm 5,28 inch và 6,46 inch.

Apple hiện đang sử dụng các tấm màn hình 4,7 inch và 5,5 inch lần lượt cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cuối năm nay, hãng dự kiến sẽ giới thiệu thế hệ iPhone mới với 3 phiên bản, gồm 2 mẫu iPhone 7s giữ nguyên kích cỡ màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, cùng một mẫu cao cấp nhất có tên gọi iPhone 8, sở hữu màn hình OLED 5,8 inch.

Theo trang The Investor, để đáp ứng nhu cầu sản xuất màn hình cho các mẫu iPhone 9, Samsung nhiều khả năng sẽ phải tăng hơn gấp đôi số lượng màn hình OLED xuất xưởng, lên tới 180 triệu tấm.

"Hai công ty (Apple và Samsung) gần đây đã ký một thỏa thuận bí mật về các điều kiện chung, kể cả kích cỡ màn hình smartphone", một nguồn tin trong ngành tiết lộ.

Tin đồn mới nhất về thế hệ iPhone năm 2018 ám chỉ, một mẫu trong số đó sẽ được Apple trang bị màn hình nhỏ hơn đôi chút so với các mẫu iPhone Plus hiện hành. Song, mẫu iPhone 9 còn lại sẽ sở hữu màn hình lớn nhất từ trước tới nay trong các đời smartphone mang thương hiệu Táo khuyết.

Mặc các nguồn tin không cung cấp toàn bộ các kích thước của dòng iPhone 9, nhưng kích cỡ màn hình cho thấy Apple có thể vẫn duy trì bộ đôi kích thước máy như các thế hệ iPhone hiện hành. Theo đó, hai mẫu iPhone 9 dường như không lớn hơn bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nhưng sẽ có màn hình choán trọn mặt trước máy với mép viền giảm đáng kể.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận