iPhone X 2018 'phiên bản tỷ phú' giá 3 tỷ, muốn mua đặt trước 1,5 tỷ

iPhone X 2018 'phiên bản tỷ phú' giá 3 tỷ, muốn mua đặt trước 1,5 tỷ

iPhone X 2018 phiên bản tỷ phú giá 3 tỷ, muốn mua đặt trước 1,5 tỷ

GoldGenie là một công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để tạo ra những phiên bản vô cùng đắt đỏ vừa đưa ra mức giá cho chiếc iPhone X mới nhất được mạ vàng 18k.

Theo đó, để sở hữu phiên bản iPhone mới nhất của Apple do GoldGenie gia công lại, người dùng phải chi ra 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng).

Phiên bản đặc biệt này sẽ sử dụng chiếc iPhone X 2018 (có thể là iPhone Xs) mà Apple ra mắt mùa thu này và gia công lại. Phần vỏ sẽ được mạ vàng 18k và in biểu tượng Tỷ phú.

Nếu muốn đặt hàng chiếc iPhone Xs xa xỉ này, người dùng phải chi ra một nửa số tiền tức là 50.000 bảng Anh. Sau khi GoldGenie hoàn thiện, người mua trả 50.000 bảng Anh nữa và sở hữu chiếc iPhone Xs đắt giá.

Chiếc iPhone Xs giá 3 tỷ đồng này sẽ là phiên bản iPhone có dung lượng bộ nhớ trong cao nhất 256GB, các linh kiện bên trong giữ nguyên bản của Apple.

Một chiếc hộp đi kèm bằng gỗ sồi cũng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, mặt lưng iPhone Xs này cũng được khắc thêm dòng chữ "Tỷ phú" để mọi người dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm rất khác biệt có giá không hề rẻ.

Người dùng sẽ có 5 năm được hỗ trợ đặc biệt từ Goldgenie và được bảo hành sản phẩm trọn đời.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận