iPhone Xc sẽ là mẫu điện thoại iPhone bán chạy nhất năm 2018

iPhone Xc sẽ là mẫu điện thoại iPhone bán chạy nhất năm 2018

iPhone Xc sẽ là mẫu điện thoại iPhone bán chạy nhất năm 2018

Apple đang chuẩn bị giới thiệu một loạt sản phẩm mới của hãng này trong năm nay. Chúng bao gồm Apple Watch thế hệ tiếp theo, MacBook mới và 3 mẫu iPhone của năm 2018. Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra một loạt dự đoán mới, ngay trước thời điểm ra mắt bộ 3 chiếc điện thoại của Apple.

Với iPhone phiên bản 6,1 inch, nhà phân tích này cho rằng máy sẽ chiếm tới 55% doanh số iPhone của Apple trong những tháng cuối năm. Doanh số của iPhone Xc sẽ tăng mạnh trong năm tiếp theo, thậm chí chiếm đến 70% tổng doanh thu của Apple trong 6 tháng đầu của năm 2019.

Nhà phân tích này đang hy vọng Apple Watch Serries 4 sẽ có phần viền benzel được thiết kế mỏng hơn. Màn hình của máy cũng có độ phân giải cao hơn so với trước. Mẫu smartwatch này được cho sẽ mang tới nhiều cải tiến với cảm biến theo dõi nhịp tim, điện tâm đồ và trợ lý ảo Siri phiên bản mới.

Ming-Chi Kuo cũng đưa ra dự đoán, iPad Pro mới của năm nay sẽ có thiết kế tràn màn hình. Tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu của máy sẽ nhanh hơn nhờ việc sử dụng cổng USB Type-C thay vì cổng Lightning. Trong khi đó, cảm biến vân tay sẽ xuất hiện trên MacBook mới. Cuối cùng là sự xuất hiện của tai nghe AirPods thế hệ 2 và sạc không dây AirPower.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận