Kingston Technology kỷ niệm 30 năm cung cấp các giải pháp công nghệ cho thế giới

Kingston Technology kỷ niệm 30 năm cung cấp các giải pháp công nghệ cho thế giới

Kingston Technology kỷ niệm 30 năm cung cấp các giải pháp công nghệ cho thế giới

Kingston được đồng sáng lập ngày 17 tháng 10 năm 1987, bởi tổng giám đốc điều hành John Tu và tổng giám đốc vận hành (COO) David Sun. Hai lãnh đạo đồng sáng lập tiếp tục dẫn dắt công ty và vẫn còn rất tích cực trong mọi hoạt động thường nhật.

Tinh thần kinh doanh của cả hai chủ sở hữu và sự thành công của công ty đã được công nhận trên toàn cầu qua nhiều năm liên tiếp. Công ty Kingston là nhà cung cấp module DRAM lớn nhất trong số các nhà sản xuất không bán dẫn và một nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm bộ nhớ Flash - đặc biệt là sản phẩm SSD.

Kingston chỉ sản xuất một sản phẩm khi khởi nghiệp vào năm 1987 và đã nhanh chóng, đều đặn, một cách chiến lược tiến hóa thành một công ty có khả năng kiểm soát ngày càng nhiều các công đoạn của chu kỳ sản xuất - từ qui trình sản xuất tấm wafer ban đầu cho đến sản phẩm hoàn chỉnh - cho cả DRAM và Flash. Công ty đã làm điều này thông qua việc mở rộng, đầu tư chiến lược, quan hệ đối tác và thích ứng với các nhu cầu của ngành càng sớm càng tốt.

Nhận thấy SSD là tương lai cho các ổ đĩa cứng trong máy tính (PC) trạm của khách hàng và trung tâm dữ liệu, công ty đã bắt đầu cung cấp sản phẩm SSD trong năm 2009 và năm ngoái hãng phân tích tài chính Forward Insights đã xếp hạng Kingston là nhà cung cấp SSD lớn thứ hai trong hệ thống kênh phân phối. Công ty cũng thấy nhu cầu ngày càng tăng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, các thiết bị và sản phẩm đeo mặc dựa trên IoT (Internet cho Vạn vật). Trong năm 2010, tập đoàn thành lập công ty con Kingston Solutions, Inc (KSI), sản xuất các sản phẩm bộ nhớ nhúng (giải pháp lưu trữ chip đơn và điều khiển) mà dần trở thành các thiết bị tiêu dùng ngày càng mỏng và nhẹ hơn. Hôm nay, KSI là công ty đi đầu trong lịnh vực giải pháp nhúng cho các nhà sản xuất cấp 2 điện thoại thông minh.

Danh mục sản phẩm đã mở rộng hơn nữa trong những năm qua sang tai nghe, bàn phím, chuột và miếng rê chuột thông qua thương hiệu dành cho game HyperX. Chỉ 2 năm sau HyperX đã bán ra tai nghe chuyên chơi game thứ 1 triệu. Ngày nay, Kingston với tất cả các thương hiệu và chủng loại sản phẩm - đang cung cấp hơn 2.000 giải pháp công nghệ chất lượng cao và xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia. Đây là một thương hiệu được công nhận và chấp nhận trên toàn thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận