Lazada hợp tác với chuyên gia phòng chống DDoS

Lazada hợp tác với chuyên gia phòng chống DDoS

Lazada hợp tác với chuyên gia phòng chống DDoS

Thông báo được đưa ra sau 6 tháng hợp tác thành công giữa hai bên. Qrator Labs đã xây dựng riêng cho Lazada những giải pháp an ninh mạng nhằm ngăn chặn những cuộc tấn công DDoS, đảm bảo tài nguyên cho website luôn hoạt động liên tục 24/7 kể cả khi lượng truy cập tăng cao đột biến, thậm chí tăng tốc độ xử lí dữ liệu. Nhờ vậy, Lazada có thể đem tới trải nghiệm suôn sẻ cho khách hàng ngay cả trong chiến dịch sinh nhật 5 tuổi kéo dài 3 ngày, thu hút hơn 69 triệu lượt truy cập tháng 3 vừa qua.

Dịch vụ an ninh mạng của Qrator Labs bao gồm xây dựng một bộ lọc truy cập riêng cho Lazada, kết nối 3 trung tâm dữ liệu là Singapre, Hong Kong và Indonesia - nhằm phát hiện và phòng chống các cuộc tấn công DDoS từ trong và ngoài hệ thống với tốc độ nhanh nhất. Giải pháp này được thiết kế dựa trên những dữ liệu được thu thập và phân tích bởi công cụ của Qrator Labs trên toàn cầu. Và mới đây, Qrator Labs đã mở một trung tâm truyền tải ở Singapore để tăng cường kết nối trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện dịch vụ đã được hợp nhất với hệ thống website và các ứng dụng di dộng của Lazada tại cả 6 nước: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận