Lazada khởi động chương trình mua sắm Tết

Lazada khởi động chương trình mua sắm Tết

Lazada khởi động chương trình mua sắm Tết

Theo đó, không phải chen chân mua sắm trong những ngày cận Tết, chỉ với 1 cú click chuột, người tiêu dùng có thể hưởng khuyến mãi giá “hời” từ hơn 2.000 sản phẩm phục vụ Tết như đồ công nghệ (điện thoại iPhone, Xiaomi, Samsung,…), đồ gia dụng (máy giặt Samsung, tủ lạnh Mitsubishi,…) đến mỹ phẩm cao cấp (Vichy, L’Oreal, Maybelline,…) và thực phẩm ngày Tết (bia Saporro, bia Heineken, bánh quy,…).

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Tôi luôn rất thú vị khi thấy các đồng nghiệp Việt Nam tất bật mua sắm đồ mới cho... hên vào dịp Tết. Đây là nét văn hóa thuần Việt và để hưởng ứng nét đẹp truyền thống này, chúng tôi giới thiệu chương trình Thảnh Thơi Sắm Tết, Vừa Hên Vừa Hời” - trước là chia sẻ sự tất bật mua sắm của những người chủ gia đình với sự tiện lợi của TMĐT và đảm bảo giá hời - sau là tặng mỗi khách hàng của Lazada một cơ hội nhận phong bao lì xì năm mới thịnh vượng - trúng trọn bộ nhà mới đầy may mắn.”

Có hai cách để khách hàng tham gia chương trình này cùng Lazada. Cách một là mua sắm Tết với giá trị đơn hàng từ 800.000 đồng và tham gia chương trình bốc thăm nay mắn bằng cách nhập mã “NHANLIXI” lúc thanh toán. Hai là gieo cho mình và một người thân một quẻ bói vui dự báo vận mênh năm Đinh Tỵ và nhận mã tham gia dự thưởng. Phong bao lì xì trọn bộ nhà mới gồm 16 món hàng điện lạnh và nội thất sẽ được mở vào ngày 8/2/2017. Tìm hiểu thêm tại http://www.lazada.vn/le-hoi-mua-sam-tet-nguyen-dan/.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận