Lazada mang đến "Mưa sale băng" từ 9/11 đến 11/11

Lazada mang đến "Mưa sale băng" từ 9/11 đến 11/11

Lazada mang đến Mưa sale băng từ 9/11 đến 11/11

Để chuẩn bị cho chương trình “Cách mạng mua sắm” - Mưa sale băng 2017, trước đó Lazada cũng đã có những chiến lược cụ thể như tổ chức hội nghị nhà bán hàng thường niên và công bố giảm 50% chiết khấu cho nhà bán hàng. Về vận hành và kho vận, Lazada cho biết đã mở thêm 4 trung tâm xử lý đơn hàng, một hệ thống xử lý đơn hàng tự động, cho phép các đơn hàng được xử lý chính xác và nhanh chóng hơn. Cách mạng mua sắm năm nay cũng đánh dấu sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, nổi bật là các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch… hay Hàng Việt chất lượng cao như Biti's, Kangaroo vàComet hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50%.

Lazada hợp tác với các đối tác ngân hàng lớn mang đến nhiều mức giảm thêm cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, HSBC, Standard Chartered. Trong đó, khi thanh toán bằng thẻ Citibank khách hàng được ưu đãi giảm thêm 15% trên giá trị đơn hàng, đặc biệt giảm thêm 2.000.000 đồng khi mua iPhone 8, 8 plus và iPhone X cho 1.000 đơn hàng đầu tiên từ 9/11. Đặc biệt trong 3 ngày này, Lazada cũng áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Chương trình dự định thu hút lên đến 10 triệu lượt truy cập trang www.lazada.vn để mua sắm vào các ngày trọng điểm. Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng rinh về nhà những món hàng yêu thích như điện thoại Samsung, điện thoại iPhone 8, nồi cơm điện Kangaroo, sữa Ensure, tã Huggies… với mức giá tốt. Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 09/11 đến 24g ngày 14/12 tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.

Tiếp nối truyền thống hàng năm, Lazada tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động săn voucher cả online và offline thu hút người tiêu dùng như: game trực tuyến “Bắt Mưa Sale Băng” (muasalebang.vn), nhảy trampoline hái “Sale” ngày 4-5/11 tại Bitexco và 2 - 3/12 tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. Với hai trò chơi, người tham gia bắt càng nhiều “sale” băng sẽ nhận mã giảm giá có giá trị càng cao, tối đa là 20% giảm thêm trên giá đã giảm. Hơn nữa, với sự tham gia của Tóc Tiên, Huỳnh Lập và nhiều người nổi tiếng khác, Lazada hứa hẹn sẽ đem tới nhiều chương trình livestream tương tác với người tiêu dùng, cập nhật các ưu đãi cực “hot” trong tháng 11 để người tiêu dùng không thể bỏ lỡ những cơ hội giảm giá tốt của các sản phẩm chất lượng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận