Lenovo và Resident Evil hợp tác mang lại trải nghiệm giải trí cao

Lenovo và Resident Evil hợp tác mang lại trải nghiệm giải trí cao

Resident Evil là tựa phim chuyển thể từ game thành công nhất thế giới. Phim đã mang lại tổng doanh thu gần 1 tỉ USD (22.560 tỉ đồng) trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tập phim mới nhất này được công chiếu toàn quốc hôm 10 tháng 2 năm 2017.

Là một phần trong chiến dịch, Lenovo đã tổ chức cho các fan hâm mộ tại Việt Nam cùng du ngoạn tới Thế giới Bóng tối và thưởng thức những trải nghiệm tại rạp CGV Vivo City, TP. Hồ Chí Minh. Người xem còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị, trong đó có chiếc laptop mới Lenovo IdeaPad 510.

Lenovo và Resident Evil hợp tác mang lại trải nghiệm giải trí cao
Lenovo IdeaPad 510

Với những ai mong muốn giải trí tại nhà với bộ phim bom tấn như “Resident Evil: The Final Chapter”, có thể thưởng thức trọn vẹn trên dòng máy Legion và IdeaPad hiệu suất cao của Lenovo. IdeaPad 510 là chiếc laptop có giá cạnh tranh được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ kế tiếp, DDR4 RAM 4GB, lựa chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX 2G GFX cho hiệu suất cao hơn và ổn định hơn. Máy sở hữu màn hình 15,6-inch Full HD IPS (1920 x 1080) kết hợp với loa kép cao cấp Harman Audio cho chất lượng âm thanh, hình ảnh trung thực và bắt mắt.

“Hợp tác với Resident Evil là cơ hội tuyệt vời để trình diễn công nghệ đổi mới và những khả năng vô hạn trong giải trí tại gia của Lenovo. Người dùng Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về trải nghiệm giải trí trên PC nên sản phẩm như Lenovo Ideapad 510 sẽ đáp ứng đầy đủ. Cỗ máy này mang lại cho fan hâm mộ phim ảnh những trải nghiệm tuyệt nhờ chất lượng âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao”, ông Jeerawut Wongpimonporn, Tổng giám đốc, Lenovo khu vực Đông Dương, cho biết.

IdeaPad 510 có lựa chọn màu Bạc (Silver) với giá khởi điểm 14.300.000 đồng, bảo hành 02 năm.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận