MacBook Pro bán "đắt như tôm tươi"

MacBook Pro bán "đắt như tôm tươi"

MacBook Pro bán đắt như tôm tươi

Thực tế, MacBook Pro còn bán được nhiều hơn các mẫu laptop khác cộng lại mặc dù chỉ tính cho 5 ngày bán hàng đầu tiên.

MacBook Pro mới mang lại 78% doanh thu mà toàn bộ dòng sản phẩm MacBook có được kể từ khi xuất hiện trên thị trường tháng 4/2015. Tóm lại, chiếc MacBook Pro mới mang lại doanh thu lớn hơn bất cứ chiếc laptop nào trong năm 2016.

MacBook Pro bán đắt như tôm tươi

So với các sản phẩm đối thủ, MacBook Pro mới đạt doanh thu trong 5 ngày đầu tiên lớn hơn rất nhiều mẫu laptop khác cộng lại, bao gồm Surface Book, Asus Chromebook Flip, Dell Inspiron '2-in-1' và Lenovo Yoga 900.

Kết quả này đặc biệt quan trọng với thành công lâu dài của Apple. Chỉ trong 2 năm qua, Apple đã mất 40% khách hàng dùng laptop về tay các đối thủ. Dell và Asus đã "cướp" khoảng 7% trong số khách hàng này.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận