Nhanh tay tải những ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian giới hạn

Nhanh tay tải những ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian giới hạn

Hãy nhanh tay tận dụng chương trình khuyến mãi giảm 100% giá tiền dành cho loạt ứng dụng iOS trả phí dưới đây. Nhưng lưu ý rằng ở thời điểm bài viết, ứng dụng được giảm 100% nhưng chương trình có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Bạn có thể tìm tải ứng dụng dựa trên tên trên App Store.

Noti:Do with Reminders (giá gốc 1,99 USD)

Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên App Store. Ứng dụng này cho phép bạn đăng nhập tất cả các tác vụ bạn cần hoàn tất trong Notifications Center và hoàn hảo cho những ai luôn vội vàng.

nhanh tay tai nhung ung dung ios mien phi trong thoi gian gioi han hinh anh 1

Noti:Do with Reminders đang miễn phí.

Data Calculator (giá gốc 0,99 USD)

Công cụ này được phát triển nhằm lập kế hoạch sử dụng dữ liệu di động, cho phép bạn biết mình sử dụng hết bao nhiêu dữ liệu cũng như giới hạn số dữ liệu để bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu phù hợp ngân sách.

Thumb Web Browser (giá gốc 4,99 USD)

Nếu cảm thấy việc duyệt qua các trang web hàng ngày phức tạp thì đây là ứng dụng sáng giá cho bạn. Với ứng dụng, bạn có thể sử dụng ngón tay cái để dễ dàng điều hướng trang web hàng ngày.

nhanh tay tai nhung ung dung ios mien phi trong thoi gian gioi han hinh anh 2

Thumb Web Browser cho phép duyệt web dễ dàng.

IQ Test & IQ challenge (giá gốc 2,99 USD)

Không cần phải nói, đây là ứng dụng giúp bạn rèn luyện trí thông minh của mình. Dĩ nhiên mục đích chính của ứng dụng vẫn là nhằm giải trí.

Pic Navi (giá gốc 2,99 USD)

Pic Navi là trình xem và chỉnh sửa vị trí ảnh dễ sử dụng. Thông qua ứng dụng, bạn có thể duyệt và tìm vị trí nơi bức ảnh được chụp. Bạn có thể mở bản đồ cho phép lái xe, đi bộ, đi xe đạp và điều hướng từ vị trí hiện tại. Bạn có thể điều chỉnh vị trí bằng cách kéo một chân trên bản đồ.

nhanh tay tai nhung ung dung ios mien phi trong thoi gian gioi han hinh anh 3

Pic Navi cho phép bạn chủ động hơn trong việc gắn thẻ địa lý cho bức ảnh.

Nếu có ảnh không có thông tin GPS, bạn có thể thêm bằng cách nhập địa chỉ. Bạn cũng có thể xóa thông tin GPS nếu muốn đảm bảo quyền riêng tư. Thậm chí ứng dụng có thể chỉnh sửa ngày tháng và thời gian của bức ảnh.

Moto Hero (giá gốc 1,99 USD)

Đây là một game dành cho iOS, nơi người dùng có thể nghiêng thiết bị để điều hướng xe đạp, chạm vào màn hình phải để tăng tốc, chạm vào trái để phan hay chạm cả trái và phải để nhảy.

After Frame 365 (giá gốc 1,99 USD)

Ứng dụng này là một cách rất dễ dàng để thêm bộ lọc, hiệu ứng, văn bản và nhiều hơn nữa. Với ứng dụng bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc nghệ thuật hay hiệu ứng đẹp cho mỗi bức ảnh.

nhanh tay tai nhung ung dung ios mien phi trong thoi gian gioi han hinh anh 4

After Frame 365 cho phép dễ dàng hơn trong việc thêm bộ lọc ảnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận