Plextor ra mắt ổ SSD NVMe M8Se mới

Plextor ra mắt ổ SSD NVMe M8Se mới

Plextor ra mắt ổ SSD NVMe M8Se mới

Plextor M8Se đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng trong các tác vụ nâng cấp SSD cũng như lắp ráp hệ thống, nhờ việc hợp chuẩn cả PCI-Express và M.2 2280. Trong đó, phiên bản PCI-Express sở hữu thiết kế tản nhiệt lấy cảm hứng từ luồn chảy chất lỏng với phối màu xanh lam và đen. Sản phẩm cũng đem tới tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, khả năng tản nhiệt tốt cho phép duy trì hoạt động tối ưu không chỉ của ổ mà cả hệ thống máy tính.

Dòng sản phẩm M8Se có độ tin cậy cao về khả năng vận hành và sự ổn định của các sản phẩm SSD. Chip điều khiển Marvell và chip nhớ flash NAND TLC của Toshiba cho phép M8Se đạt hiệu năng cao, với số lần đọc ghi dữ liệu, dung lượng, tính ổn định… tốt hơn các dòng SSD với chip nhớ TLC khác.

M8Se cũng được trang bị giao tiếp dữ liệu NVMe PCI-Express Gen 3 X4 với tốc độ cao, đem tới băng thông rộng và độ trễ thấp cho phép tốc độ đọc/ghi dữ liệu liên tục đạt tới 2.450/1.000 MB/giây. Trong khi đó, tần suất đọc/ghi dữ liệu ngẫu nhiên cũng đạt tới 210.000/175.000 IOPS.

Plextor ra mắt ổ SSD NVMe M8Se mới

Được trang bị công nghệ firmware Plextor và khả năng tự sửa lỗi LDCP tiên tiến, M8Se cũng đem tới độ tin cậy cao trong các tác vụ đọc/ghi dữ liệu. Công nghệ bộ đệm độc quyền PlexNitro của Plextor cũng đảm bảo độ tin cậy cần thiết cho các tác vụ này.

Theo kế hoạch, Plextor sẽ tung ra M8Se ngay trong tháng 5 tới. Ngoài phiên bản PCI-Express và M2.2280 với các mức dung lượng 128GB, 256GB, 512GB, ổ cũng có phiên bản 1TB nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp hệ thống của người dùng. Toàn bộ các sản phẩm M8Se của Plextor đều trải qua những quy trình kiểm nghiệm khắt khe, với thời gian sử dụng ước tính hơn 1,5 triệu giờ, và thời hạn bảo hành sản phẩm 3 năm.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận