Pokemon Go mất hơn 15 triệu người chơi hàng ngày

Pokemon Go mất hơn 15 triệu người chơi hàng ngày

Pokemon Go mất hơn 15 triệu người chơi hàng ngày

Kể từ khi ra mắt hồi tháng trước, Pokemon Go đã thu được thành công vượt bậc khắp thế giới. Mọi người thuộc đủ mọi tầng lớp, giới tính, tuổi tác và hoàn cảnh xã hội đã đổ ra đường để săn tìm các Pokemon mạnh nhất, tốt nhất và hiếm nhất.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ game nào khác, cơn sốt Pokemon Go không kéo dài mãi mãi. Theo thông tin do Axiom cung cấp và Bloomberg đăng tải, game trực tuyến trên di động này vừa mất tới hơn 15 triệu người dùng hàng ngày, tức là tương đương 1/3 số lượng người chơi lúc đỉnh điểm của game hồi giữa tháng 7.

Ngoài ra, Axiom hé lộ, thời gian dành cho Pokemon Go cũng đã giảm hơn 50%. Các tìm kiếm "công nghệ tăng cường thực tế ảo" cũng đã sụt giảm đáng kể so với thời điểm game này ra mắt.

Việc sụt giảm số lượng người chơi Pokemon Go hàng ngày không phải là điều gì đáng ngạc nhiên, xét về bản chất của game này. Sau những háo hức ban đầu, một số người chơi bắt đầu tỏ ra chán game và lôi kéo theo một số bạn bè của họ. Bên cạnh đó, khi các game thủ đã đạt tới cấp độ cao hơn trong game, mức độ khó của game tăng đột biến, làm nản lòng không ít người trong số họ.

Tuy nhiên, sự đi xuống của Pokemon Go lại là tin tốt lành đối với những ứng dụng di động lớn, phổ biến khác như Facebook, Twitter và Snapchat.

Hiện giới quan sát đang chờ xem liệu nhà phát triển Niantic có thể bổ sung thêm bất kỳ tính năng nào mới để giúp Pokemon giành lại sự yêu thích của người chơi hay không. Theo các báo cáo, Niantic đang tích cực phát triển các tính năng mới, chẳng hạn như một công cụ theo dõi mới cũng như giới thiệu Các mẹo của người huấn luyện nhằm giúp các game thủ đánh giá tốt hơn chất lượng của Pokemon mà họ bắt được.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận