Rò rỉ mô hình iPhone 7s Plus với mặt lưng kính bóng loáng

Rò rỉ mô hình iPhone 7s Plus với mặt lưng kính bóng loáng

Rò rỉ mô hình iPhone 7s Plus với mặt lưng kính bóng loáng

Chỉ khoảng một tháng nữa là sự kiến ra mắt iPhone mới của Apple sẽ chính thức diễn ra, càng gần đến thời điểm này thì hình ảnh rò rỉ về những chiếc iPhone mới lại xuất hiện càng nhiều.

Theo PhoneArena, đây chính là mô hình được cho là của iPhone 7s Plus, một trong ba chiếc iPhone sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới.

Có thể thấy thiết kế tổng thể của iPhone 7s Plus không mấy khác biệt so với iPhone 7 Plus, ngoại trừ mặt lưng dùng chất liệu kính bóng loáng, theo giới thạo tin là để phục vụ cho tính năng sạc không dây cho phép người dùng đặt iPhone lên đế sạc thay vì cắm trực tiếp vào cáp Lightning như truyền thống. Mặt lưng kính giúp Apple tích hợp sạc không dây mà không cần thiết kế các chân kết nối.

Một cải tiến ấn tượng khác trên iPhone 7s Plus đó là dải ăng-ten đã không còn xuất hiện trên khung máy nữa. Viền máy cũng được mạ bóng tương tự mặt sau thay vì để nhám như thế hệ trước.

Ngoài iPhone 7s Plus, Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 7s và iPhone 8 tại sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận