Samsung tung video hướng dẫn tùy biến trên Galaxy S9

Samsung tung video hướng dẫn tùy biến trên Galaxy S9

Video hướng dẫn tùy chỉnh trên Galaxy S9/ Galaxy S9+.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của hệ điều hành Android là khả năng cho phép người dùng tùy chỉnh màn hình. Mới đây, Samsung cũng đã công bố một video hướng dẫn nhanh người dùng cách tùy chỉnh màn hình trên cặp Galaxy S9 và Galaxy S9+ mới nhất.

samsung tung video huong dan tuy bien tren galaxy s9 hinh anh 1

Galaxy S9/ Galaxy S9+ là những sản phẩm hưởng lợi đầu tiên từ giao diện tùy chỉnh.

Bước đầu tiên để tùy chỉnh màn hình trên thiết bị Android đều là nhấn và giữ trên màn hình chính. Thao tác này sẽ hiển thị một số tùy chọn chủ đề. Sau khi chọn được chủ đề ưa thích, người dùng có thể chọn ngay mục "Áp dụng" - Apply.  

samsung tung video huong dan tuy bien tren galaxy s9 hinh anh 2

Tùy chỉnh màn hình giúp người dùng kiểm soát thiết bị tốt hơn.

Thêm nữa, người dùng cũng có thể thực hiện các tùy chỉnh màn hình chính cho smartphone. Đầu tiên, bạn cần đi tới Cài đặt (Setting) > Màn hình khóa và bảo mật (Lock Screen and Security) > Đồng hồ và FaceWidgets . Tiếp đó, bạn chỉ cần nhấp vào kiểu Đồng hồ thích nhất. 

Chưa hết, người dùng còn có thể thêm danh sách ghi chú vào Màn hình luôn bật – Always On bằng cách nhấn vào Nhắc nhở - Reminders để tạo danh sách ghim vào màn hình. Do đó, ngay cả khi điện thoại bị khóa, danh sách ghi chú vẫn hiển thị trên màn hình. Điều này sẽ cực tiện ích khi người dùng cần mua sắm hoặc hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận