Sắp diễn ra Canon EXPO và Canon PhotoMarathon

Sắp diễn ra Canon EXPO và Canon PhotoMarathon

Theo đó, Canon EXPO sẽ được tổ chức từ 9g-20g trong bốn ngày tại sân vận động Hoa Lư (02 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM). Riêng ngày cuối cùng 29/10 cũng sẽ là ngày diễn ra cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon thường niên lần thứ 12 của Canon tại TP.Hồ Chí Minh.

Canon EXPO sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, công nghệ, giải pháp hàng đầu của hãng công nghệ hình ảnh Nhật Bản cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc, bốc thăm trúng thưởng, hội thảo cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ “Trong suốt 15 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Canon không chỉ gây ấn tượng người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm máy ảnh, máy in, máy photocopy, mà còn ở những giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp như quản lý chi phí, bảo mật dữ liệu. Chúng tôi tự hào dẫn đầu thị trường máy ảnh DSLR, máy in phun và máy in laser, top 2 thị trường máy ảnh kỹ thuật số, và dù mới tham gia thị trường máy ảnh không gương lật (mirrorless), Canon đã đạt được vị trí thứ 3”

“Canon không ngừng nghiên cứu, mở rộng, phát triển các dòng sản phẩm mới khác nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp hình ảnh trọn vẹn nhất. Hầu như không có công ty nào tại Việt Nam cung cấp các giải pháp hình ảnh và công nghệ , từ đầu vào (máy ảnh) cho đến đầu ra (máy in, máy photocopy…) như Canon đang thực hiện. Hãy đến Canon EXPO và trải nghiệm, sự kiện sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ thú vị cho mọi khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp.”

Canon EXPO: Triển lãm giải pháp hình ảnh toàn diện hàng đầu

Sắp diễn ra Canon EXPO và Canon PhotoMarathon

Lần đầu tiên, Canon EXPO sẽ xuất hiện các sản phẩm “khủng” như: bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải đến 120MP và 250MP, máy in 3D, màn hình làm màu 4K…

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Canon với mức ưu đãi cực tốt đến 49%, được kiểm tra và bảo dưỡng máy ảnh, ống kính Canon hoàn toàn miễn phí, tham gia các buổi thảo luận với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tập chụp hình với các người mẫu bikini và body painting, khám đo mắt miễn phí với máy đo khúc xạ và soi đáy mắt công nghệ hàng đầu hiện nay của Canon…

Các nhiếp ảnh gia hàng đầu tại Việt Nam như: Hải Đông, Hải Thanh, Bùi Quang Duy, Hồ Vũ, Nhựt Hùng, Minh Hòa… sẽ trình bày những trải nghiệm các dòng sản phẩm máy ảnh Canon EOS mới như 800D, 77D, 6D Mark II, M6, M100 về bố cục, ánh sáng và những bí quyết để tạo ra những góc ảnh tối ưu nhất thông qua các sản phẩm nêu trên.

Buổi chia sẻ cũng là cơ hội để cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh được tác nghiệp trực tiếp với những người mẫu như: chụp bikini, body painting… Khách tham quan triển lãm có cơ hội được bốc thăm may mắn, gồm 4 cơ hội trúng máy ảnh Canon EOS M100 trị giá 13,2 triệu đồng, 8 chuyến phototrip trị giá 2.000.000 đồng, 5.000 luggage tag Canon cực chất, 2.000 voucher Miniso trị giá 50.000 đồng.

Để tham dự Canon EXPO, bạn có thể đăng ký qua đường dẫn: http://www.canon.com.vn/expo/#dang-ky

Canon PhotoMarathon 2017: Nhiều hạng mục mới hấp dẫn

Sắp diễn ra Canon EXPO và Canon PhotoMarathon

Ngoài Canon EXPO, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon lần thứ 12 cũng sẽ tái ngộ với sự đồng hành của hai thương hiệu công nghệ nổi tiếng Western Digital và ASUS. So với các năm trước, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay đã tăng lên đến 1,4 tỷ đồng.

Mỗi năm, cuộc thi thu hút rất đông người tham dự từ khắp Việt Nam nhờ hình thức thi đấu áp lực thời gian, chủ đề dự thi chỉ được tiết lộ trước giờ thi với yêu cầu thí sinh phải sáng tạo ra các khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng nhất trong khoảng thời gian cố định.

Bên cạnh giải thưởng là những sản phẩm máy ảnh và máy in trị giá hàng chục triệu đồng, người chiến thắng năm nay sẽ được tài trợ và đặc cách để thi đấu tại Canon PhotoMarathon Asia Championship 2018, tranh tài cùng 16 đối thủ khác với cơ hội vinh danh tên tuổi khắp Châu Á và thắng thêm giải thưởng lên đến 5.000 USD.

Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon sẽ chính thức khởi động tại Đà Nẵng vào sáng Chủ Nhật tuần này (8/10) tại Cung thể thao Tiên Sơn (03 Phan Đăng Lưu, Q.Hải Châu) trước khi đến TP.HCM 29/10 và Hà Nội 5/11.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận