Skype bắt đầu cho nhận tin nhắn SMS

Skype bắt đầu cho nhận tin nhắn SMS

Skype bắt đầu cho nhận tin nhắn SMS

Hiện tại việc thử nghiệm chỉ đang được phân phối ngẫu nhiên, người dùng có thể kiểm trang trong phần Settings > Messaging, nếu có mục SMS nghĩa là bạn có thể sử dụng được. Bạn hãy chọn mục này và thực hiện các bước đển ghép nối điện thoại Android với máy tính (điện thoại iPhone chưa hỗ trợ tính năng này).

Về cơ bản thì tính năng SMS Connect khá giống với cách thức hoạt động của ứng dụng Your Phone cũng trên Windows 10. Sau khi điện thoại Android được liên kết, bạn có thể xem các tin nhắn mới trên điện thoại Android ngay trên máy tính thông qua ứng dụng Skype. Tuy nhiên ở bản beta hiện tại thì SMS Connect mới chỉ có chức năng xem tin nhắn, chưa có chức năng gửi tin nhắn.

Cách đây hai ngày, ứng dụng Your Phone của Windows 10 cũng được cập nhật tính năng gửi nhận tin nhắn từ máy tính. Theo đó, Microsoft đã cho phép ứng dụng này đồng bộ hóa tin nhắn của họ trên điện thoại Android với máy tính sử dụng Windows 10. Người dùng thậm chí có thể gởi emoji, hình ảnh và bản cập nhật mới của Your Phone cũng hỗ trợ cả trò chuyện nhóm cũng như sử dụng stylus với tính năng Windows Ink trên máy tính cho việc trả lời tin nhắn.

Hiện vẫn không rõ lý do vì sao Microsoft hỗ trợ cùng một tính năng cho cả hai ứng dụng Your Phone và Skype. Tuy nhiên theo phân tích của các trang công nghệ thì có thể là vì Your Phone là ứng dụng dành riêng cho Windows 10. Trong khi nền tảng của Skype rộng hơn khi hỗ trợ các bản Windows cũ hơn cũng như hỗ trợ cả nền tảng macOS. Có vẻ như Microsoft vẫn đang "lặng lẽ" nắm lại người dùng thông qua việc hỗ trợ tối đa các nền tảng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận