Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Với một cộng đồng rộng lớn lên tới 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói Spotify Premium với mức phí 59.000 đồng /tháng.

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Spotify mang đến thị trường Việt Nam kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí.

“Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Spotify tới thị trường Việt Nam với một trải nghiệm âm nhạc mới mang tính cách mạng. Sở hữu kho nhạc khổng lồ lên tới hơn 35 triệu bài hát cùng những gợi ý bài hát theo từng cá nhân và những playlist hay nhất được tổng hợp bởi các chuyên gia và người yêu âm nhạc, Spotify mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá âm nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, - chia sẻ của bà Sunita Kaur, Giám đốc điều hành của Spotify, khu vực châu Á.

Những playlist hay nhất

Spotify đem tới những giai điệu phù hợp cho từng sở thích và tâm trạng của người dùng. Người yêu nhạc tại Việt Nam sẽ có thể ngay lập tức truy cập hàng loạt playlist nhạc Việt được tuyển chọn chuyên nghiệp và cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ chuyên gia âm nhạc người Việt Nam. Giờ đây trên Spotify đã có một số playlist tiêu biểu như Top Hits Vietnam, V-Pop Không Thể Thiếu, Tuyệt Phẩm Bolero, Cà Phê Quán Quen và #phượt, bên cạnh hàng triệu playlist nhạc quốc tế do Spotify và cộng đồng người yêu nhạc cùng nhau xây dựng.

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Tính năng khám phá và cá nhân hóa âm nhạc độc đáo

Những tính năng khám phá được cá nhân hóa phải kể tới Daily Mix (một loạt các playlist cập nhật mỗi ngày tập hợp những bản nhạc bạn yêu thích cùng những giai điệu mới mà Spotify tin rằng bạn sẽ hứng thú nghe thử), Release Radar (môt playlist tập hợp các bài hát mới dựa trên danh sách những nghệ sỹ bạn đang theo dõi và vẫn thường nghe, cập nhật mỗi thứ Sáu hàng tuần), và Discovery Weekly (một playlist được phát triển dựa trên hành vi nghe nhạc của chính bạn, tính năng này sẽ sớm được ra mắt). Tất cả đồng nghĩa với việc bạn luôn có thể tiếp cận âm nhạc mình yêu thích chỉ trong tích tắc mà thôi.

Spotify còn có những tính năng:

- Hỗ trợ hiển thị lời bài hát trên máy tính và thiết bị di động.

- Kho playlist theo tâm trạng và thể loại: vào trang Duyệt tìm (Browse) để lựa chọn các nhóm playlist bao gồm Nhạc Việt Nam, K-Pop, Nhạc chơi Game, Nhạc cho giấc ngủ, Nhạc cho bữa tối, Nhạc cho trẻ em, Nhạc giúp bạn tập trung và nhiều hơn thế nữa.

- Âm nhạc chất lượng cao - lên tới 320 kbit/s.

- Những tính năng kết nối mạng xã hội ưu việt.

- Những bảng xếp hạng toàn cầu. Các bảng xếp hạng nhạc Việt sẽ sớm ra mắt.

- Chơi nhạc khắp mọi nơi: Tải ứng dụng Spotify trên thiết bị di động, laptop và tablet.

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

- Nghe nhạc khắp mọi nơi: Nghe nhạc sử dụng loa wifi & bluetooth, nghe qua TV hay cá thiết bị khác và sử dụng ứng dụng Spotify như công cụ điều khiển từ xa.

- Phát nhạc nền: Âm nhạc không bao giờ tắt trên chiếc điện thoại của bạn, ngay cả khi bạn để ứng dụng chạy nền.

Để tận hưởng âm nhạc theo cách bạn muốn, tải ngay ứng dụng hôm nay qua kho ứng dụng Android và iOS, hoặc truy cập www.spotify.com.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận