Thế giới tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google năm 2017?

Thế giới tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google năm 2017?

Thế giới tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google năm 2017?

Tổng cộng, Google đã công bố hơn 40 danh sách tốp 10 từ khóa tìm kiếm trên toàn cầu và ở từng quốc gia, vùng lãng thổ khắp thế giới. Các danh sách này bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, từ con người, tin tức tới phim ảnh, sự kiện thể thao, ...

Tính trên toàn cầu, từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm nay là bão Irma. Đây là cơn bão mạnh nhất từng được ghi nhận ở Đại Tây Dương, đã biến nhiều khu vực ở bang Florida của Mỹ thành đống đổ nát hoang tàn mà nhiều người ví như cảnh ngày tận thế.

Hai mẫu điện thoại flagship 2017 của Apple là iPhone 8 và iPhone X lần lượt là những từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 và thứ 3 trên toàn thế giới năm nay.

Trong tốp 5 từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất còn có tên Matt Lauer, cựu phát thanh viên của chương trình Today Show, người bị kênh truyền hình NBC sa thải hồi tháng 11 vừa qua vì các cáo buộc có hành vi tình dục không đứng đắn tại nơi làm việc cũng như Meghan Markle, nữ diễn viên Mỹ đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận sau khi trở thành hôn thê của Hoàng tử nước Anh Harry.

Matt Lauer và Meghan Markle cũng là hai từ khóa được thế giới tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 ở hạng mục Con người, theo Google Trends.

Ở hạng mục tin tức, bão Irma là từ khóa dẫn đầu tìm kiếm, tiếp theo là Bitcoin, đồng tiền ảo đang gây náo loạn giới đầu tư toàn cầu vì tốc độ tăng giá chóng mặt cùng những rủi ro tiềm ẩn đi kèm.

Ở hạng mục Công nghệ tiêu dùng, iPhone 8 đã đánh bại "siêu phẩm" iPhone X để trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm nay. Mẫu điện thoại flagship Galaxy S8 của Samsung cũng lọt vào tốp 10 ở hạng mục này.

Dưới đây là một số danh sách đầy đủ của tốp 10 từ khóa được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong năm 2017, xếp theo thứ tự giảm dần:

Tốp 10 tìm kiếm ở hạng mục chung:

Bão Irma
iPhone 8
iPhone X
Matt Lauer
Meghan Markle
13 lí do tại sao
Tom Petty
Fidget Spinner
Chester Bennington
Đội tuyển bóng cricket quốc gia Ấn Độ

Tốp 10 tìm kiếm ở hạng mục Con người:

Matt Lauer
Meghan Markle
Nadia Toffa
Harvey Weinstein
Kevin Spacey
Gal Gadot
Melania Trump
Floyd Mayweather
Michael Flynn
Philippe Coutinho

Tốp 10 tìm kiếm ở hạng mục Công nghệ tiêu dùng:

iPhone 8
iPhone X
Nintendo Switch
Samsung Galaxy S8
Xbox One X
Nokia 3310
Razer Phone
Oppo F5
OnePlus 5
Nokia 6

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận