Tiki ra mắt chương trình "Freeship dù chỉ một cuốn sách"

Tiki ra mắt chương trình "Freeship dù chỉ một cuốn sách"

Tiki ra mắt chương trình Freeship dù chỉ một cuốn sách

Cụ thể, Tiki miễn phí vận chuyển dù chỉ một cuốn sách cho đơn hàng sách tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội; đồng thời miễn phí vận chuyển cho đơn hàng sách chỉ từ 90.000đ (so với trước đây là 250.000đ) tại các tỉnh thành khác.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tiki.vn chia sẻ: “Chúng tôi thống kê, có gần 12 triệu cuốn sách trên Tiki.vn đã được bán ra trong năm 2016, gấp đôi năm 2015, cho thấy tỉ lệ bạn đọc mua sách trực tuyến qua Tiki.vn ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chi trả thêm cho phí vận chuyển, có thể là một trong những yếu tố cản trở các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên tại hai thành phố lớn tiếp cận nhiều hơn với sách. Vì thế chúng tôi cho ra đời chương trình Freeship (miễn phí vận chuyển) với hy vọng giới trẻ mỗi tháng sẽ đọc được từ 1-2 cuốn sách”.

Bên cạnh chương trình Freeship này, Tiki tổ chức cuộc thi viết “Tôi đọc, mong bạn đọc!” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 01/06/2017 - 30/06/2017 sẽ là sân chơi để bạn đọc cùng nhau chia sẻ về cuốn sách yêu thích đồng thời giới thiệu những cuốn sách đó đến cho mọi người, góp phần lan tỏa văn hóa đọc. Đặc biệt, bạn đọc tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch đến thư viện sách lớn nhất Châu Á tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận