Trên tay màn hình thông minh của Lenovo có trợ lý ảo

Trên tay màn hình thông minh của Lenovo có trợ lý ảo

Lenovo Smart Display – Màn hình thông minh Lenovo là thành quả của sự kết hợp giữa Lenovo và Google, trở thành “đối thủ” của loa thông minh Amazon Echo Show. Thiết bị có hai kích cỡ màn hình là 8 và 10 inch, đem lại khả năng tương tác trực quan hơn.

tren tay man hinh thong minh cua lenovo co tro ly ao hinh anh 1

Màn hình kết hợp cùng hệ thống loa bên cạnh.

Màn hình cảm ứng FHD ngoài việc sẽ hiển thị những hình ảnh trong Google Photos cũng sẽ hỗ trợ thêm nhiều chức năng phụ khác như: thời gian, nhắc nhở, danh sách phát nhạc hoặc một số dữ liệu mới tương tác. Các trải nghiệm phụ được chạy trên Android Things – hệ điều hành tiêu thụ ít điện năng mới nhất của Google dành cho các thiết bị IOT (Internet Of Things).

tren tay man hinh thong minh cua lenovo co tro ly ao hinh anh 2

Thiết kế 3D ở chân đứng mặt sau.

Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng trên sản phẩm là trợ lý ảo Assistant của Google, có khả năng đáp ứng nhanh chóng mọi tiện ích chỉ bằng lệnh thoại (kiểm soát smart- home, theo dõi lịch làm việc hàng ngày,…). Không những vậy, chiếc màn hình này còn hỗ trợ trực quan, hiển thị tình trạng giao thông của các tuyến đường tay tóm tắt các bản tin.

tren tay man hinh thong minh cua lenovo co tro ly ao hinh anh 3

Camera ở cạnh màn hình.

Ngoài ra, Lenovo Smart Display cũng được trang bị một camera đơn ở mặt trước, được sử dụng để giao tiếp intercom, chia sẻ kênh riêng video feeds thông qua Nest hay camera Wifi và thậm chí còn hỗ trợ gọi video call thông qua Google Duo. Mục đích chính khiến Lenovo sản xuất ra thiết bị chính là mang lại một sản phẩm có chức năng giải trí/ trợ lý cho người dùng.

tren tay man hinh thong minh cua lenovo co tro ly ao hinh anh 4

Thiết kế khá thú vị của màn hình.

Hiện giá bán của Lenovo Smart Display cho mẫu 8 inch và 10 inch lần lượt là 199,99 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) và 249,99 USD (khoảng 5,6 triệu đồng). Thiết bị sẽ sớm có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

tren tay man hinh thong minh cua lenovo co tro ly ao hinh anh 5

Cổng cắm nguồn của màn hình thông minh Lenovo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận