Từ quý 4/2017, tất cả laptop ASUS sẽ cài sẵn Windows 10 bản quyền

Từ quý 4/2017, tất cả laptop ASUS sẽ cài sẵn Windows 10 bản quyền

Từ quý 4/2017, tất cả laptop ASUS sẽ cài sẵn Windows 10 bản quyền

Ông Eric Lee - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của ASUS Việt Nam chia sẻ: “ASUS & Microsoft là đối tác trong nhiều năm quacùng nỗ lực trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu trên cả phần cứng và phần mềm. Chúng tôi vô cùng hào hứng được công bố rằng người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây đã có thể tận hưởng những chiếc laptop ASUS được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền. Với bước hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm điện toán tuyệt vời vượt ngoài mong đợi.”

Bước chuyển quan trọng này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm điện toán đáng tin cậy thông qua các tính năng mới sáng tạo từ ASUS & Microsoft. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng nhiều hơn với bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creators Update với những tính năng bảo mật tối ưu.

Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến cho người dùng cách thức sáng tạo mới mẻ, đầy lý thú, thông qua các tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video và hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality, khai mở trí sáng tạo của người dùng.

Bên cạnh đó, người dùng laptop ASUS có thể tận hưởng các tính năng quan trọng khác của Windows 10 như Windows Hello hay trải nghiệm trình duyệt hoàn toàn mới với Microsoft Edge.

Windows 10 là phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay với những ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn và luôn được cập nhật thường xuyên trong suốt vòng đời thiết bị. Với Windows Defender Antivirus, người dùng được bảo vệ khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp đến từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website.

Bằng việc cập nhật Windows 10 thường xuyên, người dùng không những được tận hưởng những tính năng mới mà còn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Với Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối ưu những công nghệ độc quyền của ASUS như ASUS Splendid, ASUS SonicMaster & ASUS Battery Health Charging.

Tại sự kiện này, hàng loạt các đối tác kinh doanh lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Phong Vũ, Pico, MediaMart, Phi Long, Phương Tùng… cũng cam kết đồng hành cùng ASUS & Microsoft trong việc giới thiệu và hỗ trợ khách hàng tiếp cận các sản phẩm máy tính xách tay ASUS trang bị Windows 10 bản quyền rộng rãi trên toàn quốc.

Không chỉ tại Việt Nam, ASUS cũng là thương hiệu đầu tiên cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho các máy tính xách tay xuất xưởng từ quý 4/2017 tại các thị trường lớn trong khu vực như Thái Lan, Indonesia.

Nhân dịp này, ASUS cũng giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực mới cho dịp cuối năm. Đây cũng là các dòng sản phẩm mới đồng thời sử dụng Windows 10 có bản quyền.

- ASUS ZenBook Flip S : Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới.

- ASUS VivoBook S14 (S410): Thế hệ laptop di động viền mỏng mới.

- ASUS VivoBook Flip 14 (TP410): Laptop xoay gập mới cho công việc và giải trí đa phương tiện.

- ASUS VivoBook 15 (X510): Kết nối cực nhanh, dễ dàng di chuyển.

- ROG STRIX SCAR (Strix SCAR Edition GL703): Laptop cho game thủ FPS.

- ROG STRIX Hero (Strix Hero Edition GL503): Vũ khí tối thượng cho chiến binh đích thực.

- ASUS FX503: Hiệu suất mạnh mẽ, khả năng di động hoàn hảo.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận