Viber công bố tính năng cho phép 1 tỉ người cùng chat nhóm với nhau

Viber công bố tính năng cho phép 1 tỉ người cùng chat nhóm với nhau

Khi các ứng dụng trò chuyện đang bị giới hạn với sức chứa chỉ từ vài trăm tới tối da vài nghìn người trong cùng một nhóm chat, thì Viber đã công bố đẩy mức giới hạn nói trên lên tới con số 1 tỉ người thông qua tính năng "Cộng đồng Viber". Tính năng này được công bố từ tháng 3/2018 tại hội nghị MWC (Mobile World Congress), sau đó dần được triển khai trên toàn cầu. Mới đây, Viber đã cập nhật và công bố sự xuất hiện của "Cộng đồng Viber" tại Việt Nam.

viber cong bo tinh nang cho phep 1 ti nguoi cung chat nhom voi nhau hinh anh 1

Viber công bố tính năng cho phép 1 tỉ người cùng chat nhóm với nhau.

Theo Viber, chỉ những thành viên của Cộng đồng mới có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử hội thoại và có thể trò chuyện thông qua các tính năng nhắn tin do Viber cung cấp, như gửi ảnh động GIF, stickers, hình ảnh, video,... và tất nhiên là không thể thiếu tin nhắn văn bản.

Quản trị viên cấp cao sẽ kiểm soát vai trò của các thành viên trong Cộng đồng với các khả năng: Thêm thành viên, đề cử ai đó trở thành quản trị viên/hoặc quản trị viên cấp cao, cấm hoặc chặn các thành viên, quyết định ai có thể tham gia vào cuộc trò chuyện, cho phép ai đó có quyền mời thành viên mới tham gia Cộng đồng,... Quản trị viên cấp cao cũng có thể chuyển nhóm chat sang trạng thái công khai bằng cách chia sẻ liên kết, tất nhiên vẫn có thể thu hồi chúng bất cứ lúc nào.

Quản trị viên cấp cao còn có thể gán cho quản trị viên dưới quyền quyền hỗ trợ họ trong việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện với tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn được gửi bởi bất kỳ thành viên nào. Đồng thời, những quản trị viên có thể ghim tin nhắn để thông báo quan trọng hay hướng dẫn các cuộc thảo luận.

Viber khẳng định, họ cam kết trong việc đảm bảo quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng. Số điện thoại của người dùng sẽ bị ẩn khỏi các thành viên khác, chỉ tên của các thành viên được hiển thị trong Cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận