Vietnamobile ra mắt "SIÊU THÁNH SIM" miễn phí gọi, nhắn tin nội mạng

Vietnamobile ra mắt "SIÊU THÁNH SIM" miễn phí gọi, nhắn tin nội mạng

Vietnamobile ra mắt SIÊU THÁNH SIM miễn phí gọi, nhắn tin nội mạng

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison vừa cho ra mắt “Siêu Thánh SIM”- phiên bản nâng cấp của Thánh SIM tích hợp thêm nhiều ưu đãi vượt trội.

Với phiên bản nâng cấp lần này, Vietnamobile hoàn toàn sử dụng đầu 10 số 092 và đầu số mới 052 cho tất cả các thuê bao của Siêu Thánh SIM.

Siêu Thánh SIM tích hợp các ưu đãi đã có của Thánh SIM là cung cấp miễn phí cho người dùng data tốc độ cao lên đến 4GB/ngày trong suốt 30 ngày. Hơn thế nữa, sản phẩm còn miễn phí nội mạng (thoại, nhắn tin) và giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550đ/phút.

Sản phẩm lên kệ từ tháng 5/2018 với giá niêm yết là 60.000đ/SIM. Điều kiện bắt buộc để người dùng duy trì ưu đãi của Siêu Thánh SIM là nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 40.000đ/tháng. Với các thuê bao Thánh SIM cũ muốn nâng cấp lên phiên bản Siêu Thánh SIM cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần có đủ 40.000 đồng trong tài khoản chính, người dùng có thể bấm lệnh *989#, nhấn phím GỌI và chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài là hoàn tất thủ tục nâng cấp.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết: “Vietnamobile ra mắt Thánh SIM với ưu đãi không tưởng là miễn phí data đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên thị trường viễn thông và được người dùng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Tiếp nối thành công của Thánh SIM và nhận thấy ngoài nhu cầu sử dụng data, một lượng lớn người dùng Việt hiện nay vẫn có nhu cầu thoại và nhắn tin vì thế Siêu Thánh SIM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Vietnamobile hy vọng, khách hàng sẽ đón nhận và yêu thích Siêu Thánh SIM cũng giống như đã luôn ủng hộ Thánh SIM và Vietnamobile suốt thời gian qua.”

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận