Vừa chạm mốc nửa tỉ người dùng, ứng dụng TikTok lập tức "bành trướng"

Vừa chạm mốc nửa tỉ người dùng, ứng dụng TikTok lập tức "bành trướng"

Hai nhà sản xuất ứng dụng chia sẻ video ngắn musical.ly (có 100 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng) và TikTok  (vừa chạm mốc 500 triệu người dùng toàn cầu) vừa thông báo về việc kết hợp với nhau để tạo ra một nền tảng mới lớn hơn. Ứng dụng mới vẫn giữ nguyên bằng tên TikTok, bao gồm các tính năng chung của cả ứng dụng musical.ly và TikTok.

vua cham moc nua ti nguoi dung, ung dung tiktok lap tuc

Một số hiệu ứng của TikTok phiên bản mới.

Theo nhà phát triển, ứng dụng mới này sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn, dễ sử dụng và được cá nhân hoá một cách tối ưu. Các tài khoản, video và lượng người theo dõi sẵn có của tất cả người dùng trên cả hai ứng dụng đều sẽ tự động được chuyển sang ứng dụng TikTok mới.

Ngoài trang đề xuất xu hướng được cá nhân hoá dựa trên sở thích riêng của từng người dùng. Ứng dụng này cũng giới thiệu thêm các tính năng mới khác, gồm:

- Tính năng “reaction" cho phép người dùng có thể tương tác các video của bạn bè.

- Xuất hiện thêm các hiệu ứng tương tác trực tiếp thông qua cử chỉ (mưa rơi, hoa lá,…) hay các hiệu ứng gương độc đáo.

- Hiệu ứng thực tế ảo VR có thể được kích hoạt bằng nháy mắt.

- Hiệu ứng thay đổi phông nền.

Ứng dụng TikTok mới cũng sẽ cung cấp tính năng an toàn kỹ thuật số với việc quản lý thời gian sử dụng phần mềm và cảnh báo người dùng khi ứng dụng được sử dụng liên tục quá 2 giờ.

Phiên bản TikTok mới hiện đang có sẵn cho người dùng trên kho ứng dụng App Store và Google Play. Riêng người dùng musical.ly sẽ được tự động chuyển đổi ứng dụng thành TikTok khi họ cập nhật phiên bản mới của ứng dụng hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận