Xem trực tiếp World Cup 2018 chưa bao giờ dễ đến thế!

Xem trực tiếp World Cup 2018 chưa bao giờ dễ đến thế!

Hiện nay sự phát triển của ứng dụng OTT là xu hướng tất yếu của các đơn vị truyền hình trong nước và quốc tế. VTVcab hiện đang cung cấp 2 ứng dụng xem truyền hình chất lượng cao, nội dung phong phú và đa dạng là VTVcab ON và Onme (hợp tác cùng Viettel). Trong mùa World Cup này đây là 2 ứng dụng chính thức được VTV cấp quyền tiếp phát sóng nguyên vẹn 64 trận đấu và được phép khai thác các highlight của các trận đấu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất tới người sử dụng.

xem truc tiep world cup 2018 chua bao gio de den the! hinh anh 1

Bên cạnh việc thưởng thức 64 trận đấu đỉnh cao, VTVcab đã đầu tư sản xuất hàng loạt các chương trình đồng hành cùng FIFA World Cup  2018 nhằm phục vụ khán giả cả nước có nhiều thêm nhiều thông tin, góc nhìn phong phú, mới lạ với công nghệ đồ họa 3D.  Đặc biệt với thế mạnh là đơn vị truyền hình trả tiền có hệ thống phủ sóng rộng khắp toàn quốc, VTVcab đảm bảo cung cấp tín hiệu FIFA World Cup  2018 với chất lượng cao, ổn định, thông suốt trong chiến dịch “ăn bóng đá ngủ bóng đá” 4 năm mới có 1 lần.

Trong xu thế phát triển của kỷ nguyên công nghệ 4.0, sự phát triển của internet đã rất phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay, theo thống kê: tại Việt Nam có khoảng 64 triệu người sử dụng internet, đặc biệt đối với giới trẻ việc truy cập internet bằng di động đã gia tăng chóng mặt. Theo số liệu báo cáo của công ty Appota công bố năm 2017 có 94% người dùng mạng xã hội sử dụng điện thoại để truy cập MXH. Số người sử dụng điện thoại thường nằm trong độ tuổi từ 18 đến 34 tuổi. Chính vì vậy, việc sử dụng các thiết bị di dộng có vai trò rất quan trọng đối với người trẻ. Ngoài ra việc thưởng thức các nội dung hay, có bản quyền đang là một chủ đề được dư luận xã hội quan tâm. Đặc biệt đối với bản quyền FIFA World Cup  2018, việc tôn trọng bản quyền đang được đặc biệt chú ý. Chính vì vậy, việc sử dụng các ứng dụng OTT có bản quyền để theo dõi FIFA World Cup  2018 là thể hiện sự văn minh, đảm bảo quyền được thưởng thức đầy đủ tất các sự kiện giải trí, thể thao lớn trên thế giới.

Không chỉ được thưởng thức 1 kỳ World cup trọn vẹn và hấp dẫn mà đối với Onme và VTVcab ON, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi các nội dung giải trí, phim truyện… hấp dẫn khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận