Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu iPhone 8

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu iPhone 8

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu iPhone 8

Theo các đồn thổi, Apple có thể áp dụng 2 kiểu thiết kế khác biệt dành cho các mẫu điện thoại flagship 2017 của hãng: một với lớp vỏ nhôm và một với lớp kính uốn cong cả ở mặt trước cũng như mặt sau máy. Các hình ảnh mới công bố của ông Geskin dường như khắc họa mẫu iPhone cao cấp, nhiều khả năng được gọi là iPhone 8, với kiểu thiết kế thứ hai.

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu iPhone 8

Các bức ảnh cho thấy, iPhone 8 sở hữu lớp khung viền bằng thép không gỉ cùng màn hình bằng kính gần như không mép viền, choán phần lớn diện tích mặt trước máy. Trái với một tin đồn gần đây, nguyên mẫu không có vùng cảm biến vân tay Touch ID ở mặt sau máy, ám chỉ tính năng có thể được tích hợp xuống phía dưới hoặc vào trong tấm nền màn hình. Điều này vẫn đang gây tranh cãi, do có nhiều ý kiến nghi ngờ việc Táo khuyết có thể giải quyết thách thức công nghệ để đạt được cải tiến thiết kế như vậy vào thời điểm hiện nay.

Ảnh chụp cạnh bên máy hé lộ các nút âm lượng riêng biệt và nút tắt tiếng ở phía bên trái. Phía bên phải máy trông không khác các mẫu iPhone hiện thời với nút nguồn và khay SIM, nhưng nút nguồn trông có vẻ dài hơn.

Ngoại trừ vùng cắt khoét dành cho camera kép theo chiều dọc, nguyên mẫu iPhone 8 không cho thấy các cảm biến hay chi tiết khác ở gần nó ở mặt sau máy.

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu iPhone 8

Mặc dù chiếc iPhone trong các bức ảnh trông khá dày nhưng ông Geskin khẳng định nó chỉ 7,1mm, tương đương kích cỡ của iPhone 7. Người phát tán tin đồn này cũng đề cập đến việc iPhone 8 có các mép viền 4mm, các lớp kính uốn cong 2,5D cùng camera kép ở cả mặt trước và mặt sau máy.

Các thông tin của ông Geskin hiện vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó tương đồng với những đồn thổi gần đây về iPhone 8, ngoại trừ điểm mâu thuẫn về vị trí đặt cảm biến vân tay.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận