Bầu trời Mỹ chuyển màu tím ngắt sau cơn giông mạnh

Bầu trời Mỹ chuyển màu tím ngắt sau cơn giông mạnh

Bầu trời như nhuộm màu tím sau trận giông bão mạnh ở Texas, Mỹ, khiến người dân địa phương hết sức ngạc nhiên và thích thú.

Người dân tại thành phố Houston, Texas, Mỹ, chứng kiến cảnh tượng một trận giông bão mạnh với bầu trời màu tím vào sáng hôm 20/2, theo CBS News.

"Lúc đó trời đang mưa lớn, tôi thức dậy để xem điều gì xảy ra và tôi nhìn thấy bầu trời tuyệt đẹp này", Bruna Pantarotto Souza, một người dân địa phương, cho biết.

Bầu trời màu tím ở thành phố Houston, Texas, Mỹ.
Bầu trời màu tím ở thành phố Houston, Texas, Mỹ. (Ảnh: Elizabeth Bowman).

Patricia Howard, một cư dân khác, cũng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của bầu trời khi bước ra bên ngoài nhà của mình tại thành phố Texas lúc 6h45. "Tôi chưa từng chứng kiến bất kỳ thứ gì giống như vậy trước đây. "Cơn mưa màu tím" vẫn còn gây ấn tượng mạnh tới tôi cho đến bây giờ", Howard nói.

Những người quan sát cho biết cơn mưa màu tím kéo dài khoảng 2 giờ. Bầu trời trở nên đầy màu sắc lúc 5h30 và chuyển màu xám lúc 7h15.

"Tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi chỉ mới chỉ nhìn thấy bầu trời màu đỏ chứ chưa bao giờ nhìn thấy nó màu tím", Zari Flores, cư dân tại Houston, nói.

Trước đó, Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS) cảnh báo giông bão lớn sẽ diễn ra tại một số quận ở bang Texas gồm Fort Bend, Grimes, Harris, Montgomery. Nguyên nhân bầu trời chuyển thành màu tím cho đến nay vẫn là điều bí ẩn, nhưng người dân hy vọng hiện tượng sẽ xuất hiện trở lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận