Panasonic giới thiệu các giải pháp xanh, cải thiện không khí cho tòa nhà

Panasonic giới thiệu các giải pháp xanh, cải thiện không khí cho tòa nhà

Hướng tới việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, đảm bảo điều kiện tiện nghi vi khí hậu trong các công trình xây dựng, Hội thảo đã quy tụ khoảng 80 chuyên gia, nhà đầu tư, đơn vị xây dựng và tư vấn... quan tâm đến lĩnh vực này.

Theo các chuyên gia, dưới tác động của quá trình biển đổi khí hậu, các đô thị lớn ở Việt Nam hiện nay phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Nguồn gây ô nhiễm không khí chủ yếu do giao thông, xây dựng và sinh hoạt hàng ngày.. Trong đó, chất lượng không khí trong tòa nhà là mối quan tâm hàng đầu đối với người sử dụng, các chuyên gia, nhà đầu tư, xây dựng và tư vấn.

Trong bối cảnh đó, các công trình không chỉ cần đến những giải pháp, công nghệ xây dựng tiên tiến mà còn đặc biệt tập trung vào yếu tố tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống an toàn cho con người.

Panasonic, tiết kiệm năng lượng, Panasonic Việt Nam, giải pháp tòa nhà thông minh,
Khách tham quan trải nghiệm các góc sản phẩm Panasonic tại hội thảo

Tại Hội thảo, đại diện Panasonic Việt Nam đã giới thiệu Hệ thống giải pháp tổng thể, không chỉ giúp cho các tòa nhà “Xanh” và “Thông minh” mà còn đảm bảo không gian sống Tiện nghi, An toàn và Khỏe mạnh.

Cụ thể, Panasonic đã "trình diễn" hệ thống giải pháp IAQ và điều hòa không khí. Trong đó, hệ thống giải pháp IAQ giải quyết hoàn toàn vấn đề chất lượng không khí trong xây dựng nhà ở tại các đô thị, đảm bảo không gian sống hài hòa gồm 4 yếu tố cơ bản là nhiệt độ - thoáng khí – độ ẩm – sạch khuẩn với nhiều sản phẩm từ điều hòa không khí, hệ thống thông gió, các loại quạt gió và máy lọc không khí. Đặc biệt, hệ thống điều hòa không khí VRF với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội thể hiện qua chỉ số tiết kiệm năng lượng EER 5.3.

Bên cạnh đó, Panasonic còn cung cấp giải pháp tấm năng lượng mặt trời HIT với công nghệ ghép nối silicon và bề mặt kim tự tháp giúp tối ưu hóa việc hấp thụ và tạo ra năng lượng trong quá trình sử dụng.

Theo đại diện Hãng, tại Việt Nam, Panasonic là doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu Giải pháp tổng thể cho toàn bộ công trình xây dựng với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ.

Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Với 20 năm phát triển tại Việt Nam – một trong những thị trường trọng tâm của Panasonic tại khu vực, chúng tôi mong muốn thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác kinh doanh bằng việc cung cấp đồng bộ các giải pháp công nghệ và kỹ thuật, nâng cao chất lượng công trình, tối ưu hiệu quả đầu tư, đồng thời thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống, sức khỏe, an ninh và thân thiện với môi trường của khách hàng".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận