Quỷ cát cuốn toilet công cộng bay thốc lên trời

Quỷ cát cuốn toilet công cộng bay thốc lên trời

Ba toilet lần lượt bị quỷ cát bốc lên cao trong công viên Mỹ, khiến người dân bỏ chạy tán loạn để tìm chỗ trú.

Gabriel Flores, cư dân tại thành phố Commerce City, bang Colorado, Mỹ, chia sẻ video ghi lại khu cắm trại dưới bầu trời trong xanh ở công viên bỗng trở nên hỗn loạn khi lều bạt, túi rác và cây cối nghiêng ngả vì gió từ lốc cát hay còn gọi là quỷ cát (dust devil), theo Newsweek. Trong video đăng trên Facebook hôm 12/6, người dân vội vã tìm chỗ trú khi những toilet di động cỡ lớn bị cuốn bay vút lên không trung.

Quỷ cát
Quỷ cát thổi bay toilet.

Gió xoáy dữ dội hất văng đồ vật lớn nhỏ ngang qua công viên trong khi hàng chục phụ huynh tìm cách che chở cho con em họ trên mặt đất. Tuy nhiên, gió lặng dần chỉ sau hơn một phút.

Hai toilet công cộng nặng gần 136kg lộn nhào và cánh cửa toilet bật tung. Chất lỏng phun ra từ phần mái màu trắng của toilet. Sau khi bay lên ngày càng cao, toilet rơi xuống đất. Toilet thứ ba vỡ tan khi bị gió thổi va vào nhiều chiếc xe, để lại giấy vệ sinh vương vãi trên bãi cỏ.

Lốc cát là những dòng khí xoáy tốc độ cao xuất hiện bất chợt trong thời gian ngắn, có hình trụ thẳng đứng. Hiện tượng này không phải mối đe dọa lớn đối với người và tài sản, nhưng khá giống với vì đều là cột gió xoay tròn theo chiều thẳng đứng, theo Hiệp hội Khí tượng Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận