Amazon ra mắt bản Basic của Fire TV Stick

Amazon ra mắt bản Basic của Fire TV Stick

Theo Neowin, thiết bị mới mà Amazon chào bán với giá 50 USD sẽ cho phép người sử dụng truyền tải nhiều nội dung phương tiện truyền thông từ dịch vụ Amazon Prime Video mà công ty cung cấp đến khoảng 200 thị trường trên toàn thế giới vào năm ngoái. Thiết bị mới sẽ cho phép nhiều người dùng trên toàn thế giới không có Smart TV hoặc thiết bị tương tự vẫn có thể thưởng thức nội dung đa phương tiện thông qua giao thức kết nối HDMI.
Phiên bản Basic của Fire TV Stick trang bị không gian lưu trữ 8 GB để chứa ứng dụng và trò chơi. Nó cũng đi kèm chip xử lý lõi tứ và RAM 1 GB. Thiết bị hỗ trợ cổng đầu ra 1.080p, Dolby Audio và chuẩn codec HEVC. Đáng buồn là bản Basic này không hỗ trợ tính năng Alexa giống như phiên bản cao cấp của nó mang lại.
Mark Whitten, Phó chủ tịch Amazon Fire TV cho rằng sự xuất hiện của dịch vụ Amazon Prime Video vào năm ngoái là động lực giúp công ty giới thiệu phiên bản Basic của Fire TV Stick đến khách hàng trên toàn thế giới. Điều này làm cho việc phát trực tuyến từ các ứng dụng như Prime Video trở nên nhanh và dễ dàng hơn.
Phiên bản Basic của Fire TV Stick sẽ bắt đầu được bán ra trên Amazon từ ngày 8.11, bao gồm gói vận chuyển miễn phí. Thiết bị có thể được đặt hàng trực tiếp từ trang Amazon.com hoặc các trang web địa điểm của công ty như Amazon.fr ở Pháp.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận