Card đồ họa cao cấp AMD RX Vega lộ diện, giá từ 399 USD

Card đồ họa cao cấp AMD RX Vega lộ diện, giá từ 399 USD

Theo Neowin, dòng đồ họa cao cấp mới từ AMD sẽ có giá khởi điểm 399 USD dành cho phiên bản RX Vega56. Phiên bản này đi kèm 2 biến thể, một làm mát bằng chất lỏng và một làm mát bằng không khí với giá rẻ hơn.
Nếu quan tâm đến sản phẩm cao cấp hơn, người dùng có thể lựa chọn RX Vega64 với 64 lõi tính toán và là bộ xử lý Radeon mạnh mẽ nhất từng được tạo ra với sức mạnh tính toán lên đến 13,7 Tflops khi kết hợp với bộ làm mát bằng chất lỏng. Giá bán dành cho Vega64 lần lượt là 599 USD và 699 USD như là một phần trong Radeon Packs, trong khi phiên bản làm mát bằng không khí sẽ có giá 499 USD.
AMD cũng tiết lộ một số sáng kiến mới gọi là Radeon Packs, cho phép khách hàng tiềm năng nhận được chính sách giảm giá đáng kể nếu họ nâng cấp toàn bộ hệ thống của mình. Điều này bao gồm giảm giá cho bộ xử lý Ryzen, bo mạch chủ và card đồ họa RX Vega.
Card đồ họa cao cấp AMD RX Vega lộ diện, giá từ 399 USD - ảnh 1
RX Vega là một trong những thành viên quan trọng trong hệ sinh thái AMD Ảnh: AMD
Bên cạnh đó, màn hình Samsung hỗ trợ công nghệ Radeon Free-sync cũng có sẵn để người dùng lựa chọn nhằm hoàn thiện hệ thống chơi game của mình. Tất cả mang đến cho các game thủ một trải nghiệm tốt hơn cùng mức giá hấp dẫn nhất có thể.
Cả hai dòng sản phẩm RX Vega và Radeon Packs sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào ngày 14.8, tức sau thời điểm AMD phát hành loạt chip AMD Threadripper đầu tiên vào ngày 10.8.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận