Dell nâng cấp XPS 13 với CPU Intel Core thế hệ 8 giá từ 800 USD

Dell nâng cấp XPS 13 với CPU Intel Core thế hệ 8 giá từ 800 USD

Theo Engadget, những điểm nhấn nói trên đã giúp XPS 13 inch mới trở thành máy tính xách tay 13,3 inch nhỏ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, kích thước nhỏ bé của sản phẩm xảy ra ngay cả khi Dell vẫn áp dụng trên sản phẩm những cổng kết nối và tính năng tốt.
Ngoài kết nối Thunderbolt và USB, XPS 13 mới cũng cung cấp đầu cấp điện chuyên dụng, đầu đọc thẻ SD, jack cắm tai nghe và đầu đọc dấu vân tay - khác biệt so với những nhà sản xuất máy tính cao cấp vốn yêu cầu mua phụ kiện để bổ sung đầu vào. Máy còn được trang bị tính năng Wi-Fi Killer nhằm tăng cường khả năng kết nối với bộ định tuyến tương thích.
XPS 13 có thể cung cấp RAM tối đa 16 GB, ổ SATA PCIe đến 512 GB hoặc SSD tiêu chuẩn đến 1 TB. Giống như các phiên bản XPS 13 gần đây, pin 60 Wh tích hợp sẵn trên sản phẩm cung cấp thời gian hoạt động tốt, lên đến 22 giờ qua phép thử MobileMark.
Cùng với đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 có sẵn trên các CPU Intel Core thế hệ thứ 8, Dell cũng mang đến cho người dùng tùy chọn phiên bản dùng card đồ họa rời từ Nvidia hoặc AMD. Intel cho biết, card đồ họa tích hợp trên CPU Core thế hệ thứ 8 cung cấp hiệu suất tốt hơn đến 44% so với phiên bản trước đó.
Dell vẫn mang đến cho người dùng XPS 13 một số phụ kiện mua bổ sung, bao gồm Dell Power Companion 12.000 mAh giúp kéo dài thời lượng pin cho laptop, hay Thunderbolt Dock, adpater, chuột và bàn phím không dây… Theo kế hoạch Dell sẽ bắt đầu bán XPS 13 mới vào ngày 12.9 tới đây với giá khởi điểm 800 USD.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận