Drinkfinity - bình nhựa của Pepsi sẽ là chìa khóa để chúng ta thay đổi cách uống nước

Drinkfinity - bình nhựa của Pepsi sẽ là chìa khóa để chúng ta thay đổi cách uống nước

Dùng ít nhựa hơn, bảo vệ môi trường, kiểu dáng thời trang và mang đậm tính tương lai - dòng sản phẩm bình nước Drinkfinity của Pepsi tưởng chừng quá hoàn hảo để có thể thay đổi hoàn toàn cách chúng ta uống nước.

Chỉ là một chiếc chai nhựa đựng nước có thể tái sử dụng thôi, nhưng Drinkfinity lại được Pepsi "thần thánh hóa" bằng những tính năng khác biệt mà hãng kì vọng sẽ thay đổi cách chúng ta uống nước trong tương lai.

Sản phẩm bình nước Drinkfinity của Pepsi.
Sản phẩm bình nước Drinkfinity của Pepsi.

Nhìn thôi thì Drinkfinity trông cũng giống bao loại chai nước "xì tin" khác trên thị trường với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Pepsi cũng tự hào khẳng định chúng sử dụng ít nhựa hơn 65% so với các loại chai cùng cỡ khác trên thị trường. Nhưng điều hay ho nhất của nó chính là những "pod" đựng hương vị đi kèm. Người dùng chỉ cần tháo chai ra, đặt "pod vị" này vào, đóng nắp và lắc đều rồi thưởng thức.

Drinkfinity - bình nhựa của Pepsi sẽ là chìa khóa để chúng ta thay đổi cách uống nước
"Pod" đựng hương vị đi kèm.

Đây chính là mục đích lớn nhất của Drinkfinity - giảm thiểu lượng rác thải khi người dùng uống các loại nước ngọt đóng chai/lon. Bằng cách sử dụng lại chai đựng và chỉ cần mang theo những "cục pod" nhỏ xíu, hãng có thể đem tới trải nghiệm tuyệt vời hơn, tốt cho sức khỏe mà không tạo ra nhiều rác thải như cách uống nước hiện nay.


Bình nước Pepsi Drinkfinity.

Mỗi chiếc chai nhựa - Pepsi gọi là Vessel - có giá 20 USD tại Mỹ, tương đương khoảng 450 ngàn đồng. Hãng hiện đang bán ra 4 loại pod vị khác nhau cho các nhu cầu khác nhau. Mỗi bộ pod có giá 5 USD và chứa 4 pod nhỏ, tức là mỗi lần muốn uống nước ngọt, người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 1 USD, không đắt cho lắm.

Hiện tại Pepsi đang bán 10 vị nước khác nhau và sắp ra mắt thêm 2 vị mới. Chúng được chia làm 4 nhóm: Charge, Flow, Renew và Chill, nhắm vào những đối tượng người dùng khác nhau và chứa bên trong những nguyên liệu tươi và khô thật sự, không có chất bảo quản, màu phụ gia hay vị nhân tạo. Tất cả đều rất tốt cho sức khỏe và hoàn toàn có thể thay thế các loại nước, trà hay thức uống khác trên thị trường.

Drinkfinity bây giờ mới chỉ có mặt tại Mỹ và Brazil.
Drinkfinity bây giờ mới chỉ có mặt tại Mỹ và Brazil.

Thực tế thì Drinkfinity đã được Pepsi thử nghiệm tại Brazil từ năm 2014, và đến thứ 3 vừa qua sản phẩm này mới chính thức xuất hiện tại Mỹ. Pepsi cũng hứa hẹn sẽ ủng hộ 1 USD cho mỗi chai Vessel được bán ra trong năm 2018 cho Water.org nhằm mang nước sạch tới người dân tại các nước đang phát triển.

Drinkfinity bây giờ mới chỉ có mặt tại Mỹ và Brazil. Người dùng quốc tế có lẽ sẽ phải chờ thêm khá lâu nữa để sở hữu một chai Vessel và những pod vị này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận