Dùng ngay miếng dán thú vị này để hết bị chê “ngủ ngáy to như sấm”

Dùng ngay miếng dán thú vị này để hết bị chê “ngủ ngáy to như sấm”

Nếu bạn bị mọi người phàn nàn và xa lánh vì tật thì hãy tìm tới sản phẩm khoa học độc đáo này.

Khi ngủ say rất nhiều người thường phát ra tiếng ngáy, mang tới vô vàn phiền toái cho những người sống chung nhà, nhất là với bạn cùng giường. Không chỉ vậy, ngáy khi ngủ còn là biểu hiện của chứng gián đoạn thở khi ngủ có mối liên quan tới nhiều căn bệnh như cao huyết áp hay tim mạch...

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu khoa học trên tạp chí y khoa NCBI , chứng ngủ ngáy cũng đồng nghĩa với việc cơ thể bị thiếu oxy do đường thở bị hẹp nên không thể đưa đủ lượng không khí cần thiết vào phổi. Bởi vậy những người ngủ ngáy sẽ thường xuyên cảm thấy mỏi mệt, dễ cáu gắt, cơ thể khó cử động, hay bị đau đầu, kém tập trung và suy giảm trí nhớ.

Miếng dán Snorelax có cấu tạo 3 lớp và được sản xuất từ chất liệu an toàn, không gây ngứa ngáy hay khó chịu lúc ngủ.
Miếng dán Snorelax có cấu tạo 3 lớp và được sản xuất từ chất liệu an toàn, không gây ngứa ngáy hay khó chịu lúc ngủ.

Hiểu được nỗi khổ sở của hội ngủ ngáy và những người chung giường với họ, các bác sĩ y khoa Mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo ra một miếng dán chống ngáy độc đáo có tên Snorelax.

Snorelax được thiết kế dưới dạng miếng dán co dãn. Được làm từ những loại vật liệu an toàn, sản phẩm này không hề gây kích ứng da, bóc dán nhanh gọn và cũng dễ dàng lột ra kể cả khi dán đè lên râu. So với nhiều sản phẩm chống ngáy khác hiện có trên thị trường, miếng dán Snorelax hoàn toàn không tạo cảm giác cộm ngứa hay khó chịu.

Snorelax thỗ trợ hàm để bạn có thể thở tốt hơn khi ngủ ở mọi tư thế.
Snorelax thỗ trợ hàm để bạn có thể thở tốt hơn khi ngủ ở mọi tư thế.

Thêm vào đó, loại miếng dán này được cấu tạo 3 lớp chắc chắn. Lớp ngoài làm từ vải cotton 100% tạo độ thoáng và nâng cao khả năng thở, lớp giữa co dãn để cố định vị trí hàm còn lớp dính trong cùng lại được tích hợp công nghệ nano giúp tạo độ dính vừa phải và thoải mái nhất trên da.

Ban đêm, người dùng chỉ cần bóc miếng bảo vệ và dán vào 2 bên má phần quai hàm như trong hình hướng dẫn là đã có thể yên tâm đi ngủ. Hai miếng dán Snorelax sẽ cố định hàm của người dùng ở vị trí lý tưởng như khi bạn còn thức. Do đó mà vùng hầu họng không bị tụt xuống, giảm thiểu rung động đường thở và từ đó tiếng ngáy cũng không còn phát ra nữa.

Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể mang chúng đi khắp mọi nơi, ngủ ở mọi tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái mà không hề bị cản trở và tốn công lau rửa vệ sinh hay lắp đặt gì cả. Tất cả những gì cần làm là bóc ra, dán lên và đi ngủ. Thật nhanh chóng và tiện lợi.

Với mức giá chừng 35 USD (khoảng 790.000 đồng) cho 60 miếng, tương đương 30 đêm sử dụng, Snorelax thực sự sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền của người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên các khách hàng có thể mua theo combo để có giá tốt hơn rồi tích trữ dùng dần hoặc chia sẻ cùng người thân và bạn bè.
Hiện trên Kickstarter đang có những deal giá tốt dành cho khách hàng mua nhiều miếng dán Snorelax.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận