Fossil công bố smartwatch thể thao Q Control

Fossil công bố smartwatch thể thao Q Control

Theo GSMArena, Q Control của Fossil được trang bị chip Snapdragon Wear 2100 và chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 của Google. Phiên bản Sport này là sự bổ sung cho danh mục dòng smartwatch Gen 3 của Fossil.
Fossil Q Control sở hữu mặt tròn với đường kính 45 mm. Dây đeo sản phẩm được làm bằng silicone và có thể tháo rời, sử dụng dây đeo tiêu chuẩn 20 mm. Bên trong đồng hồ trang bị RAM 768 MB, trong khi bộ nhớ trong là 4 GB. Thiết bị cũng đạt chuẩn chống thấm nước 5 ATM nên rất phù hợp cho các vận động viên thích bơi lội.
Vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android Wear 2.0, Q Control tương thích với các thiết bị chạy Android 4.3 hoặc iOS 9 trở về sau. Người dùng có thể kết nối Q Control với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth 4.1, đáng buồn là đồng hồ không hỗ trợ kết nối Wi-Fi.
Mặt sau của Q Control là bộ cảm biến nhịp tim đặt bên cạnh 4 chân sạc kim loại. Đồng hồ có đèn LED nhỏ và micro để tương tác với trợ lý Google Assistant cũng như thực hiện cuộc gọi.
Chiếc smartwatch mới nhất của Fossil đang được chào bán trên website của hãng với giá 275 USD, bao gồm phí vận chuyển miễn phí tại thị trường Mỹ.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận