FPT Play Box 2018 ra mắt, hỗ trợ chuẩn 4K

FPT Play Box 2018 ra mắt, hỗ trợ chuẩn 4K

FPT Play Box là chiếc TV Box tích hợp nhiều tính năng, có thể thay thế truyền hình cáp. Chức năng chính của sản phẩm này là biến chiếc TV thường thành TV thông minh thông qua kết nối internet. Thiết bị có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có kho nội dung phong phú từ phim truyện, âm nhạc do FPT Telecom tích hợp riêng.
Với phiên bản FPT Play Box 2018, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 106 x 106 x 18,5 mm, trọng lượng gần 200 gram nên người dùng có thể đem theo bên người khi đi công tác để sử dụng.
Một tính năng mới mà FPT Play Box 2018 vừa tích hợp là đã hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), cung cấp cho người dùng những trải nghiệm video cao cấp và sắc nét.
Ngoài ra, kho ứng dụng trên phiên bản 2018 cũng được phát triển và mở rộng, với các tiện ích hấp dẫn, dễ dàng truy cập như: Netflix, ABC Play, Karaoke Plus, Zing MP3, 4K Player, Google Chrome… Đặc biệt, người dùng có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hoặc World Cup qua sản phẩm này.
Sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích và tính năng mới như cổng kết nối HDMI 2.0 - CEC, tích hợp điều khiển TV và thiết bị Box chỉ trong một chiếc remote hay chức năng truyền nội dung từ thiết bị di động khác lên Box.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận