Giám đốc thiết kế Apple chê iPhone 7 Plus 'lỗi thời và rời rạc'

Giám đốc thiết kế Apple chê iPhone 7 Plus 'lỗi thời và rời rạc'

Theo Androidauthority, ông Ive cho biết mình thích đặt bút chì lên giấy và suy nghĩ về công việc của mình như thế nào. Ông nói: “Tôi nghĩ bạn chỉ thực sự hiểu được một chất liệu - thuộc tính và khả năng cho phép của vật liệu - nếu bạn thực sự tự làm nó. Điểm đáng chú ý nhất trong toàn bộ quá trình là khi bạn tạo ra sản phẩm đầu tiên, có người có thể thích nó, có người không, nhưng nó thực sự là một sự thay đổi”.
Nhận xét về chiếc iPhone X trên bàn bên cạnh chiếc iPhone 7 Plus của người phỏng vấn, vốn mới chỉ được Apple ra mắt cách đây 1 năm, ông Ive đã nhận xét về iPhone 7 Plus rằng: “Nó trông giống như những thành phần rời rạc ghép vào nhau”.
Ông Ive thừa nhận bản thân rất muốn có một chiếc iPhone với màn hình lớn trong một thời gian, vì vậy ông đề cao thiết kế iPhone X với màn hình sát viền như là sự đại diện cho một lựa chọn lý tưởng của smartphone hiện đại.
Trong thực tế, ông Ive tiết lộ rằng bản thân iPhone X đã được Apple nghiên cứu từ trước đó một thời gian, trong số này đáng kể nhất là chip A11 Bionic đã được phát triển cách đây khoảng 3 năm. Bên cạnh đó, việc loại bỏ Touch ID để chuyển sang Face ID đã được công ty nghiên cứu và đưa ra cách đây khoảng 1 năm.
Về phần iPhone 7 Plus, Ive cơ bản là không thích thiết kế của sản phẩm nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc điện thoại này kém cỏi so với các đối thủ khác trên thị trường, thậm chí doanh số bán hàng của chúng vẫn tốt ở thời điểm hiện tại.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận