Google Home sẽ tích hợp màn hình

Google Home sẽ tích hợp màn hình

Theo PhoneArena, sản phẩm được cho là mang tên mã Quartz và đã xuất hiện trong quá trình thử nghiệm ứng dụng mới nhất của Google (v.7.14.15).
Nếu tin đồn là chính xác, loa thông minh của Google sẽ đối đầu với Echo Show của Amazon, vốn có màn hình 7 inch. Vào tháng trước, Google đã gỡ bỏ YouTube khỏi Echo Show vì cho rằng Amazon từ chối cho phép người dùng chọn chế độ AutoPlay dưới dạng tùy chọn. Ngoài ra, người dùng Echo Show không được phép đăng ký vào các kênh YouTube.
Bên cạnh đó, Amazon mới đây cũng giới thiệu một loa thông minh khác đi kèm màn hình trong dòng Echo, đó là Echo Spot. Chiếc loa mới của Amazon có màn hình 2,5 inch và sẽ lên kệ từ ngày 19.12.
Google Home cho phép người dùng kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà của họ, xem thời tiết, tin tức, kết quả thể thao mới nhất, đặt báo thức, hẹn giờ… Tuy nhiên, việc bổ sung thêm màn hình cho loa sẽ khiến nó trở nên hữu ích hơn. Sản phẩm cũng sẽ giúp Google mở rộng gia đình loa thông minh của mình, bao gồm Home, Home Max và Home Mini.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận