HP ra mắt thế hệ laptop Envy 13 siêu mỏng nhẹ mới

HP ra mắt thế hệ laptop Envy 13 siêu mỏng nhẹ mới

Theo đó, dòng laptop HP Envy 13 mới sử dụng thiết kế hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối, kết hợp màn hình 13,3 inch, bàn phím chiclet tràn lề và các cổng kết nối hiện đại.
Đây cũng là một trong những mẫu laptop nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, với trọng lượng chỉ 1,23 kg và pin được HP cho biết có thể sử dụng liên tục đến 14 tiếng. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh HP Fast Charge với khả năng hồi 90% pin trong vòng 90 phút, giúp người dùng dễ dàng cơ động hơn cho một ngày làm việc.
Về cấu hình, HP Envy 13 mới được trang bị vi xử lý phiên bản cao nhất là Intel Core i7, cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Home và ổ cứng SSD tốc độ cao. Máy có thể kết nối thêm tới hai màn hình độ phân giải 4K, giúp nâng cao năng suất làm việc và xử lý các tác vụ đa nhiệm dễ dàng.
HP ra mắt thế hệ laptop Envy 13 siêu mỏng nhẹ mới - ảnh 1
Cổng kết nối của mẫu laptop Envy 13
HP Envy 13 còn trang bị âm thanh cao cấp, được tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen với bốn loa cùng công nghệ khuyếch âm HP Audio Boost & SmartAmp, cho âm thanh lớn, sống động, âm trầm đầy đặn và không bị méo.
Các kết nối khác trên máy gồm có camera HP Wide Vision HD cho góc nhìn rộng và sắc nét, phù hợp cho hội họp trực tuyến. Máy trang bị hai cổng USB 3.1 Type C Gen 1, hỗ trợ kết nối, xuất màn hình ngoài và sạc cho thiết bị ngoại vi ngay cả khi đang ở chế độ ngủ (HP Sleep and Charge), kết nối Intel WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.2.
Tại thị trường Việt Nam, HP Envy 13 được bán ra với giá khởi điểm 20,9 triệu đồng (cho phiên bản dùng bộ vi xử lý Intel Core i5).

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận