iPhone 9 giá rẻ sẽ trang bị màn hình LCD

iPhone 9 giá rẻ sẽ trang bị màn hình LCD

Theo PhoneArena, báo cáo cho biết iPhone 9 giá rẻ mà Apple tính ra mắt vào năm sau sẽ đi kèm với màn hình LCD 6,1 inch thay vì sử dụng công nghệ OLED để tránh bị phụ thuộc quá nhiều vào các nhà cung cấp như Samsung. Không chỉ chọn màn hình LCD, chiếc iPhone này còn được cho là đi kèm vỏ kim loại ở phía sau thay vì kính.
Mặc dù được chào bán với mức giá rẻ hơn nhưng có vẻ như phiên bản này vẫn sẽ được tích hợp tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID nhưng sử dụng các thành phần rẻ hơn. Vỏ nhôm nguyên khối trên iPhone 9 giá rẻ cũng giúp Apple có thể cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn màu sắc hơn so với thiết kế mặt kính hiện tại.
Câu hỏi đặt ra là mức giá nào sẽ được Apple áp dụng cho iPhone 9 giá rẻ này? Theo nguồn tin, mức giá khởi điểm của sản phẩm có thể là 649 USD cho phiên bản cơ sở. Đây là mức giá khởi điểm cho iPhone 8 hiện tại, nhưng iPhone 8 không mang đến tính năng Face ID.
Với việc trang bị cho iPhone 9 thiết kế mặt kim loại, sản phẩm có thể sẽ bền hơn so với các thành viên còn lại, tuy nhiên công nghệ màn hình kém hơn chính là yếu tố khiến các sản phẩm cao cấp hơn thu hút người tiêu dùng.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận