iPhone X giảm gần 20 triệu đồng sau 5 giờ xuất hiện tại Việt Nam

iPhone X giảm gần 20 triệu đồng sau 5 giờ xuất hiện tại Việt Nam

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt (Didongviet.vn) giá hiện tại của iPhone X dạng hàng xách tay đang liên tục "nhảy múa" theo từng giờ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì mẫu iPhone X dung lượng 64 GB chỉ còn gần 40 triệu đồng (giảm khoảng 20 triệu đồng so với giá vào sáng nay là 59 triệu đồng).
Giá bán của iPhone X với phiên bản dung lượng 64 GB khi được mua tại Singapore là 27 triệu đồng, còn bản 256 GB có giá 31 triệu đồng. Như vậy, nếu mua ở thời điểm hiện tại người dùng vẫn còn đang chịu mức giá chênh lệch khá cao.
Ông Đạt cũng khuyến cáo người dùng nên đợi cho bình ổn giá, bởi lẽ chỉ trong một thời gian ngắn lượng hàng iPhone X về Việt Nam sẽ nhiều hơn, khi đó người dùng trong nước sẽ dễ dàng tiếp cận được giá mua của sản phẩm sát với mức giá mà Apple công bố.
iPhone X có thiết kế với mặt kính ở cả phía trước và sau, kết hợp khung thép ở hai bên. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và hai màu xám hoặc bạc. Màn hình 5,8 inch độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel cho mật độ điểm ảnh cực cao 458 ppi và được Apple gọi là Super Retina. Đây là công nghệ màn hình OLED và cũng hỗ trợ công nghệ True Tone như iPhone 8.
Apple cũng lần đầu tiên loại bỏ nút Home khỏi iPhone mà thay vào đó là một cú vuốt lên từ dưới cùng của điện thoại. Việc loại bỏ nút Home cũng gián tiếp loại bỏ Touch ID và buộc Apple ngừng cung cấp xác thực dấu vân tay.
Thay vào đó, iPhone X được trang bị công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó. Đó là sự kết hợp của các công nghệ cao cấp trên điện thoại, gồm hệ thống IR với camera trước và đèn chiếu sáng lóe lên trước mặt để nhận dạng khuôn mặt ngay cả trong bóng tối.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận