LG âm thầm ra mắt bản rút gọn của V20 với khả năng kháng nước

LG âm thầm ra mắt bản rút gọn của V20 với khả năng kháng nước

Theo Android Authority, trong khi loạt Q6 mà LG công bố vào tuần trước như là phiên bản rút gọn của G6 để đối đầu với dòng Galaxy A của Samsung thì Q8 lại mang đến cho người dùng một sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn.
LG Q8, hoặc LG H970, được lấy cảm hứng thiết kế và tính năng của LG V20 như màn hình kép ở mặt trước (một 5,2 inch QHD và một dải nhỏ hơn ở phía trên để hiển thị các thông báo quan trọng). Đặc biệt, cũng như dòng V-series, Q8 đi kèm công nghệ âm thanh Quad DAC cao cấp.
Bên trong LG Q8 tích hợp chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Máy cũng đi kèm camera kép ở mặt sau, bao gồm một camera 13 MP kết hợp một camera 8 MP với ống kính góc rộng, và khả năng chống thấm nước. Trong khi hình ảnh quảng cáo trên trang web LG Ý cho biết điện thoại đạt chứng nhận IP67 thì trên trang thông số kỹ thuật của LG lại cho biết đó là IP68.
Mặc dù dựa vào nhiều cảm hứng thiết kế trên V20 nhưng có vẻ Q8 là phiên bản tái thiết kế lại của V34 - chiếc smartphone được LG phát hành dành riêng cho thị trường Nhật Bản vào tháng 10.2016. Vì vậy, có vẻ IP67 mới là chứng nhận chống thấm nước chính thức dành cho Q8.
Theo LG, Q8 sẽ được phát hành tại thị trường châu Âu vào cuối tháng này với giá 599 EUR (khoảng 696 USD).

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận