PlayStation 4 không còn là tin đồn

PlayStation 4 không còn là tin đồn

PlayStation 4 không còn là tin đồn

Giới game thủ trên khắp thế giới đang sôi sục bởi tin đồn máy chơi game console Sony PlayStation 4 chuẩn bị ra mắt. Trong sự kiện diễn ra vào ngày 21-2, Sony không làm phụ lòng người hâm mộ khi hé lộ PlayStation 4, dù thông tin đưa ra còn kín kẽ.

Người hâm mộ PlayStation sẽ không phải chờ đợi lâu nữa để có trên tay sản phẩm mới nhất của Sony, máy chơi game console làm rung động thế giới nhiều năm trở lại đây kể từ khi phiên bản PlayStation đầu tiên xuát hiện.

Theo Sony, PlayStation 4 sẽ có CPU 8 nhân, loại X86, RAM 8GB loại DDR5, băng thông 167GB/giây, ổ cứng là loại HDD.

Tay cầm của PlayStation 4 sẽ là loại DualShock 4 có màn hình cảm ứng cũng như camera.

PlayStation 4 sẽ chạy đa nhiệm, có thể vừa download, update, vừa chơi game. PS4 cũng sẽ sử dụng công nghệ stream game của GAIKAI. Được biết Sony đã mua lại GAIKAI giá 380 triệu USD, nhằm mục đích tất cả các bản game từ PS1, PS2 hay PS3 đều có thể chạy được trên PS4, tất nhiên là qua dịch vụ đám mây gián tiếp GAIKAI.

Đây là tin vui nhất với các game thủ, đặc biệt là game thủ già. Từ nay, họ có thể chơi được những game “thời thơ ấu” từ PS1, PS2 mà không bị lo sự cản trở về công nghệ cũng như không tương thích về phần cứng.

Stream game qua GAIKAI sẽ giúp các game cũ chạy mượt mà trên PS4, dù phần cứng của PS4 khác xa các phiên bản PS trước đây.

Sony cũng hé lộ sự liên kết với mạng xã hội của PS4, cho phép thiết bị chơi game console này thân thiện hơn và giao tiếp tốt hơn.

Trong sự kiện lần này, Sony cũng không hé lộ quá nhiều, để lại nhiều câu hỏi cho giới game thủ, cũng như người yêu công nghệ. Có vẻ đây là “chiêu trò” của Sony nhằm thu hút sự chú ý đặc biệt của người quan tâm vào sản phẩm nổi danh của hãng: máy chơi game PlayStation phiên bản mới nhất.

Giá cho chiếc máy chơi game mới nhất của Sony chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận