Razer Phone trình làng với màn hình siêu mượt, loa mạnh mẽ

Razer Phone trình làng với màn hình siêu mượt, loa mạnh mẽ

Theo CNET, Razer Phone có hình chữ nhật tròn sáng bóng với màn hình cong cung cấp góc nhìn 90 độ, kích thước 5,7 inch cho độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Quan trọng hơn, nó trở thành smartphone đầu tiên có màn hình hiển thị cung cấp tần số làm mới 120 Hz mà Razer gọi là Ultramotion, hứa hẹn cho khả năng chuyển trang web và ứng dụng đẹp, thanh lịch và game di động tốt hơn.
Bên cạnh màn hình, Razer cũng trang bị cho smartphone của mình hệ thống âm thanh ấn tượng, với cặp loa mặt trước khá lớn với những chuẩn âm thanh Dolby Atmos và THX. Khi kích hoạt Dolby Atmos trong một căn phòng, mọi người sẽ có một trải nghiệm giải trí hết sức ấn tượng.
Về cấu hình, Razer Phone đi kèm chip Snapdragon 835, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 2 TB qua khe cắm microSD và pin 4.000 mAh. Camera kép 12 MP ở mặt sau bao gồm ống kính góc rộng và ống kính zoom quang 2x. Theo Razer, cấu hình này được tối ưu hóa trải nghiệm nhờ một số kỹ thuật về tản nhiệt mà công ty áp dụng từ những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy tính chơi game, bao gồm ống tản nhiệt thực để đưa nhiệt ra khỏi chip.
Máy tích hợp cổng USB-C với khả năng sạc nhanh theo chuẩn Quick Charge 4+ đến từ Qualcomm, cho phép sạc từ 0 đến 85% chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
Nhìn chung, thiết kế của Razer Phone dựa nhiều vào chiếc smartphone Robin của Nextbit, vốn được Razer mua lại hồi đầu năm. Razer Phone loại bỏ một số tính năng phần mềm độc đáo của Robin như tự động sao lưu ảnh lên đám mây và xóa các bản sao lưu nội bộ để tiết kiệm không gian lưu trữ. Đây là điều dễ hiểu bởi giờ đây Google đã mang đến tính năng tương tự cho Google Photos trên Android (và cả iOS).
Razer Phone trình làng với màn hình siêu mượt, loa mạnh mẽ - ảnh 1
Màn hình với tần số làm mới 120 Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà Ảnh: CNET
Chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat, smartphone của Razer được hứa hẹn sẽ cập nhật lên phiên bản Oreo mới vào đầu năm sau. Chiếc điện thoại này sẽ lên kệ vào ngày 17.11 với giá bán 699 USD thông qua trang web Razer, Amazon và một số cửa hàng Microsoft.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận