Tag Heuer ra mắt smartwatch mô-đun nhỏ gọn

Tag Heuer ra mắt smartwatch mô-đun nhỏ gọn

Theo Engadget, Modular 45 của Tag Heuer là một thiết bị đẹp mắt với đường kính 45 mm hướng đến những người có cổ tay lớn nhưng lại là điều tệ hại với người có cổ tay nhỏ. Hiểu được điều này, Tag Heuer đã quyết định hỗ trợ người dùng có cổ tay nhỏ với phiên bản Connected Modular 45 mới - một chiếc đồng hồ có đường kính 41 mm.
Không chỉ về kích thước, Tag Heuer còn làm việc với Intel và Google để tạo ra một màn hình thông minh được cải tiến với khả năng sáng hơn và hiển thị ở độ phân giải 390 x 390 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 326 ppi. Dung lượng bộ nhớ cũng tăng lên, với bộ nhớ trong 8 GB và RAM 1 GB.
Tương tự như Apple Watch, phiên bản 41 mm mới của Tag Heuer có 9 dây đai khác nhau để kết nối thiết bị với cánh tay của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng dây đeo từ đồng hồ cơ Calibre 5 của Tag Heuer nếu thích.
Chiếc smartwatch mới có khả năng chống nước tới 50 mét, hỗ trợ kết nối GPS và NFC (cho Android Pay). Bạn có thể kết nối đồng hồ với điện thoại chạy Android 4.4 hoặc iOS 9 trở lên. Giá bán lẻ của sản phẩm từ 1.200 USD.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận